Chiều tối 23/12, tiệc báo hỷ của Quý Bình và bà xã doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền được tổ chức tại đảo Phú Quốc. Đây cũng là địa điểm nam diễn viên cùng vợ lần đầu gặp gỡ, yêu nhau và nên duyên vợ chồng. 

Không gian tiệc cưới được trang trí nhiều hoa. Sân khấu nằm trên bãi cát gần biển được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với nhiều hoa và chong chóng.

{keywords}
 

 

Buổi lễ bắt đầu từ chiều, dưới ánh hoàng hôn với sự tham gia của hơn 200 khách mời là những người thân, bạn bè thân thiết. Do Quý Bình bận lịch quay phim, bà xã của anh là người chuẩn bị tươm tất ở các khâu. Doanh nhân Ngọc Tiền nói cô hạnh phúc khi chính tay mình làm điều này để tặng chồng nhằm lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của cả hai. 

Chú rể Quý Bình diện vest trắng bảnh bao, xuất hiện cùng bà xã trên xe ô tô. Họ bước lên sân khấu trong tiếng vỗ tay, chúc mừng của quan khách có mặt.

Sau phần làm lễ, nam diễn viên bất ngờ hát tặng vợ ca khúc Nợ nhau cả một đời do chính anh sáng tác. Ca khúc này được sáng tác xuất phát từ chính tâm tư tình cảm của anh dành cho bạn đời. 

Ngọc Tiền xúc động khi được Quý Bình hát tặng một bài hát ý nghĩa trong tiệc báo hỷ.

Nam diễn viên nhận xét vợ là một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và hiểu chuyện. Anh cảm nhận được sự yêu thương, chân thành của cô dành cho gia đình mình. "Tôi còn dặn lòng sẽ bớt khó tính hơn để cô ấy cảm thấy nhẹ nhàng, dễ thở hơn khi gắn bó cuộc sống hôn nhân với mình", Quý Bình chia sẻ với VietNamNet. 

Ngay sau phần hát, các quan khách yêu cầu Quý Bình và bà xã thể hiện tình cảm. Nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau không ngần ngại hôn bà xã trước mặt mọi người. Anh còn hạnh phúc bế bổng cô trước quan khách có mặt.

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ hằng thuận tại chùa ngày 10/12, lễ cưới 2 bên gia đình vào 12/12 và một bữa tiệc cưới vào tối 14/12 tại một khách sạn sang trọng ở Quận 7, TP.HCM. 

"Chuyện anh Bình bất ngờ thông báo đám cưới gây không ít tò mò với khán giả nhưng đây cũng là điều hiển nhiên. Tôi vẫn dành thời gian để đọc các bài báo viết về vợ chồng mình. Thế nhưng với những bình luận khen chê tôi không chú tâm bởi không muốn mình bị xoáy sâu vào những câu chuyện, nhìn nhận của người khác. Tôi chỉ muốn làm một người phụ nữ giản đơn trong mắt anh Bình", doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ.

Quý Bình và vợ trải qua chặng hành trình 3 năm yêu trước khi tiến tới hôn nhân. Lễ cưới dự kiến được diễn ra đầu năm song do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên phải trì hoãn nhiều lần. Cả hai hiện tại mong muốn có con song họ quan niệm con là của Trời cho nên để mọi thứ tự nhiên.

Thúy Ngọc

Vợ doanh nhân của Quý Bình: 'Anh ấy cưới tôi không phải vì trẻ, đẹp'

Vợ doanh nhân của Quý Bình: 'Anh ấy cưới tôi không phải vì trẻ, đẹp'

Kết hôn cùng diễn viên Quý Bình, doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền nhận nhiều sự chú ý, soi xét từ truyền thông lẫn dư luận. Thế nhưng chị tỏ ra bình thản, không áp lực bởi tin tưởng vào chồng và cuộc hôn nhân của hai người.