Tối 13/2, diễn viên Bình An chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn để cầu hôn á hậu Phương Nga. Khi nền nhạc ca khúc Beautiful in white vang lên, nam diễn viên ngỏ lời cầu hôn và Phương Nga đã gật đầu đồng ý.

{keywords}

Đại diện truyền thông của Bình An, Phương Nga chia sẻ với VietNamNet, cặp đôi đều bật khóc vì sự xúc động dành cho nhau với màn cầu hôn giản dị nhưng chân thành với sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Ở phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Họ cũng bày tỏ rất mong chờ một đám cưới lãng mạn, ngọt ngào trong tương lai gần.

Bình An và Phương Nga yêu nhau được hơn 4 năm. Cặp đôi không ngần ngại công khai tình cảm với mọi người.

{keywords}
Bình An - Phương Nga

Với Phương Nga, Bình An là chàng trai hiền lành, tốt bụng luôn chiều chuộng bạn gái. Với Bình An, người yêu là một cô gái hiền lành, dịu dàng và hiểu biết.

Chia sẻ bí quyết ngọt ngào như ngày đầu mới yêu, Phương Nga cho hay, bạn trai luôn chiều chuộng mình. Cả hai dù bận rộn với công việc riêng nhưng luôn dành thời gian cho nhau.

Trước đó, cả hai từng chia sẻ hình ảnh dọn dẹp trang trí nhà cửa để chuẩn bị cho tổ ấm sau kết hôn.

Hà Lan

Bình An - Phương Nga làm người mẫu show áo cưới của John Kim

Bình An - Phương Nga làm người mẫu show áo cưới của John Kim

Á hậu Thuỵ Vân, Bình An – Phương Nga, Đinh Hiền Anh… đã có mặt để chúc mừng “phù thuỷ trang điểm” John Kim ra mắt showroom áo cưới mới.