Chuyên gia trang điểm John Kim được xem là “ông bầu” khá mát tay khi đưa những chân dài lên ngôi vị Hoa hậu, Á hậu như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngô Thanh Thanh Tú, Phương Nga,... Anh cũng được VTV mời đến các talkshow, chương trình về làm đẹp để tư vấn cho chị em phụ nữ. Nhiều sao Việt cũng luôn đồng hành với John Kim qua các sự kiện của mình như Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Bích Phương…

Mới đây, John Kim quyết định lấn sân và đi sâu hơn về lĩnh vực yêu thích của mình đó là thiết kế các mẫu thiết kế cô dâu. Trong showroom mới, John Kim đã không ngại đầu tư những mẫu váy cưới nhập khẩu và cả những chiếc váy cưới do chính anh thiết kế, tự tay lựa chọn chất liệu vải được nhập từ Pháp, Ý… 

{keywords}
NTK John Kim bên dàn người mẫu. 

Tại sự kiện, Á hậu Thuỵ Vân đảm nhận vai trò tổng đạo diễn chương trình và giữ vai trò dẫn dắt sự kiện. Từ lâu Thuỵ Vân – John Kim đã là một cặp đôi thân thiết trong showbiz. Hầu hết các sự kiện Thuỵ Vân tham dự đều do chính đôi tay tài hoa của John Kim trang điểm. Vì muốn góp sức cho thành công của người bạn thân, Á hậu Thuỵ Vân dành nhiều tâm huyết để show diễn thời trang được diễn ra trọn vẹn.

Ngoài Thuỵ Vân, nhiều chân dài, nghệ sĩ khác cũng tham dự như Phương Nga, Bình An, ca sĩ Đinh Hiền Anh, Phí Thuỳ Linh... Vì bận việc nên chị em á hậu Thanh Tú – Trà My không thể tới dự nhưng cả hai trước đó đã hoá thành nàng thơ cho bộ sưu tập áo cưới của John Kim.

{keywords}
Bình An - Phương Nga

Khi được hỏi về vai trò NTK, John Kim tỏ ra khá e ngại, bởi anh cho rằng mình luôn cảm thấy "nhỏ bé”. Điều anh luôn hướng tới không phải là danh tiếng mà chính là những thiết kế cho ra mắt sẽ giúp các chị em phụ nữ luôn được toả sáng trong ngày trọng đại của mình.

Anh Thư 

Ảnh: Lê Chí Linh

Hà Kiều Anh hội ngộ ‘đàn em’ Ngọc Hân, Thụy Vân, Tú Anh

Hà Kiều Anh hội ngộ ‘đàn em’ Ngọc Hân, Thụy Vân, Tú Anh

Dàn chân dài có dịp hội tụ ở sự kiện ra mắt thời trang tại Hà Nội.