Tối 6/6, siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh trở thành cái tên được bàn tán sôi nổi trên cộng đồng mạng khi bất ngờ tuyên bố kết hôn.

{keywords}
Thông tin Lâm Chí Linh tuyên bố kết hôn gây chấn động mạng xã hội. Tin tức của cô và chồng hiện đứng đầu về lượt tương tác trên mạng xã hội Weibo.

"Chúng tôi gặp nhau vào một thời điểm thích hợp, cho chúng tôi thấy thế nào là yêu. Chúng tôi đều cảm thấy đây là lúc phù hợp nhất để bước vào hôn nhân. Tôi hi vọng rằng tất cả các bạn tin vào tình yêu sẽ tìm thấy hạnh phúc xứng đáng”, cô thông báo tin tức đến người hâm mộ.

Chồng mới cưới của Chí Linh là Akira, kém cô 7 tuổi. Ngoài vai trò là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc EXILE có 19 thành viên, anh còn được biết đến với vai trò diễn viên khi góp mặt vào một số bộ phim truyền hình nhỏ của Nhật.

Theo chia sẻ từ Akira, anh gặp Lâm Chí Linh cách đây 8 năm – trong một buổi biểu diễn vở kịch chung có nhiều nghệ sĩ tham gia. Suốt nhiều năm qua, cả hai dù hoạt động ở hai môi trường khác biệt nhưng vẫn thường xuyên liên lạc và xem nhau như những người bạn thân thiết.

{keywords}
Cặp đôi gặp nhau trong một buổi diễn chung cách đây 8 năm và giữ liên hệ nhiều năm qua.

Cuối năm ngoái, cả hai chính thức hẹn hò trong bí mật và nhận thấy đối phương chính là nửa kia mà mình sẽ gắn bó cả cuộc đời.

“Bất kể lúc nào, Lâm Chí Linh đều nở nụ cười để bày tỏ tình yêu với tôi, bao dung với tôi. Sự dịu dàng đó khiến tôi có một khát vọng chính là mang lại cho cô ấy niềm hạnh phúc lớn nhất", Akira viết trên trang cá nhân.

Cuối bài đăng, nam nghệ sĩ Nhật Bản khẳng định rằng, mình nhất định sẽ mang lại hạnh phúc cả đời cho Lâm Chí Linh.

Thông tin kết hôn của Lâm Chí Linh trở thành một đề tài nóng được hàng triệu cư dân mạng tương tác. Trong đó, bài viết được cô chia sẻ nhận được 340 nghìn bình luận và gần 2 triệu like. Đây là một con số “khủng” đối với một nghệ sĩ Đài Loan tại thị trường Đại Lục.

Mặt khác, một ngôi sao khác cũng nhận được sự quan tâm không kém trong sự kiện là Ngôn Thừa Húc. Trong quá khứ, cựu thành viên nhóm F4 từng có khoảng thời gian hẹn hò vô cùng mặn nồng với Lâm Chí Linh.

{keywords}
Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc từng có khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng 17 năm về trước.

Truyền thông nhanh chóng liên lạc với Ngôn Thừa Húc để dò hỏi thông tin.Khi người quản lý thông báo tình cũ đã kết hôn, Ngôn Thừa Húc còn hỏi lại: "Thật vậy hả?". Khi được xác thực, nam diễn viên đã gửi lời chúc phúc đến tình cũ đồng thời mong cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn mình từng mơ ước.

Sina cho hay, Ngôn Thừa Húc dù đã chia tay nhiều năm nhưng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt với mỹ nhân xứ Đài. Nhiều người tỏ ra luyến tiếc khi nhìn lại cuộc tình của cặp đôi nghệ sĩ, bởi giờ đây Lâm Chí Linh lại nên duyên cùng người đàn ông khác.

{keywords}
Lâm Chí Linh là gương mặt đắt giá của làng giải trí Đài Loan và kể cả thị trường Đại Lục. So với người đẹp, chồng cô kém hơn hẳn cả về thu nhập lẫn vai vế trong làng giải trí.

Lâm Chí Linh được biết đến trong làng giải trí với danh xưng "Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan". Cùng thành tích dẫn đầu danh sách "100 sao nữ sexy nhất" do tạp chí FHM thực hiện.

Trong sự nghiệp, cô hoạt động đa lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, MC,... Truyền thông Đài Loan từng công bố Lâm Chí Linh đứng đầu danh sách những người mẫu giàu nhất Đài Loan năm 2007 và người mẫu được trả thù lao cao nhất tại đại lục trong liên tiếp nhiều năm.

Ngôi sao Đại chiến Xích Bích bày tỏ cô sẽ tiếp tục làm việc ở làng giải trí sau đám cưới và hy vọng một cuộc sống mới sau khi ổn định gia đình.

Tuấn Chiêu

'Đệ nhất mỹ nhân' Lâm Chí Linh múa dưới nước chào năm mới

'Đệ nhất mỹ nhân' Lâm Chí Linh múa dưới nước chào năm mới

 - Mỹ nhân "Xích bích" khiến khán giả truyền hình trầm trồ với màn múa dưới nước để đón chào năm mới.