Cặp đôi vừa chụp bộ ảnh cho một tạp chí dịp kỷ niệm 5 năm kết hôn. Với concept đại dương, họ diện trang phục gợi cảm. Trong khi Chung Lệ Đề tôn đường cong qua váy ôm dáng, ông xã Trương Luân Thạc cởi trần, khoe thân hình săn chắc. 

Ở tuổi 51, diễn viên gốc Việt được khen ngợi bởi sắc vóc trẻ trung. Nhiều khán giả nhận xét dù chênh lệch cả một con giáp (12 tuổi) nhưng cả hai trông rất xứng đôi khi đứng chung khung hình.

5 năm qua, vợ chồng nữ diễn viên mong mỏi sinh con bằng nhiều biện pháp nhưng chưa thành công. Chung Lệ Đề nói cô buồn nhưng may mắn khi ông xã luôn thấu hiểu, bên cạnh động viên. 

Vợ chồng Chung Lệ Đề sống tại Bắc Kinh để tiện việc hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên chia sẻ gia đình cô luôn vui vẻ, hòa thuận, cả nhà thường nhảy múa, vui đùa cùng nhau. Hai con riêng của Chung Lệ Đề và chồng cũ là Jaden và Cayla được Trương Luân Thạc hết mực yêu thương.

Chung Lệ Đề kết hôn cùng bạn trai đầu tháng 11/2017 sau nhiều mối tình đổ vỡ. “Nhiều người nói tôi trở nên ngốc nghếch vì si tình. Tôi không đần độn mà chỉ là tôn trọng tình yêu. Những người chỉ trích tôi có thể vì họ không gặp được tình yêu lớn trong đời. Họ thật đáng thương”, cô nói. 

Trương Luân Thạc và Chung Lệ Đề từng bị hai bên gia đình phản đối khi đến với nhau. Ban đầu, mẹ Luân Thạc không chấp nhận Lệ Đề vì cô lớn tuổi, qua hai đời chồng và có ba con gái riêng. Tuy nhiên, chính nữ diễn viên bằng tình thương của mình đã thay đổi quan điểm mẹ chồng.

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Thâm niên trong nghề gần 30 năm, Lệ Đề được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ.

Hành trình tình yêu của Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc

Thúy Ngọc

Đời truân chuyên của mỹ nhân gốc Việt 3 đời chồng

Đời truân chuyên của mỹ nhân gốc Việt 3 đời chồng

- Chung Lệ Đề là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi tạo được danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp từng trải qua nhiều biến cố tình cảm cho đến khi tìm được hạnh phúc bên người chồng hiện tại kém 12 tuổi.