Ngày 7/11, tờ Sina đăng tải thông tin Từ Đông Đông nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Nguyên nhân được đưa ra là nữ diễn viên gặp biến chứng từ ca phẫu thuật cắt u nang ngực trước đó vài giờ.

Theo công ty quản lý, Đông Đông ban đầu lựa chọn một viện thẩm mỹ thực hiện vì nghĩ là tiểu phẫu đơn giản. Tuy nhiên, do khối u gần động mạch máu nên xảy ra biến chứng. Phía gia đình khi hay tin đã nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện cấp cứu.

{keywords}
Hình ảnh Từ Đông Đông được di chuyển vào phòng hồi sức.

“Đông Đông ban đầu rơi vào tình trạng hôn mê sâu, huyết áp và nhịp tim đều không ổn. Hiện cô ấy đã vượt qua tình trạng nguy hiểm tới tình mạng nhưng vẫn chưa tỉnh lại. Cô sẽ được giữ lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi sức khoẻ”, đại diện nữ diễn viên cho biết.

Trên mạng xã hội, những luồng thông tin trái chiều nổ ra xung quanh sự việc đáng tiếc của nữ diễn viên. Bên cạnh ý kiến cảm thông, không ít người chê trách Đông Đông chủ quan khi đặt cược ca phẫu thuật vào một viện thẩm mỹ. "Tính mạng là quan trọng nhất, tại sao lại phó thác cho một bệnh viện thẩm mỹ vậy?" – một bình luận thu hút hơn 3 nghìn lượt “thích” từ cư dân mạng.

Từ Đông Đông sinh năm 1992, là gương mặt gây sốt cộng đồng mạng tại đất nước tỷ dân với danh xưng “Kim Kardashian phiên bản Trung Quốc". Cô thường xuyên "gây bão" bởi những bộ hình gợi cảm, khoe cơ thể quyến rũ với vòng ba đồ sộ 95 cm.

Đặc biệt, phong cách sexy cũng được chân dài 27 tuổi khéo léo đưa lên màn ảnh gây nên nhiều tranh cãi trái chiều. Từ vài năm qua, cô chuyên trị các vai khoe thân trong loạt phim như Mùa xuân của Margaret, Cung huấn luyện nam thần, Áo Môn phong vân 3, Hợp đồng nam nữ, Flash Play, Mật mã giấc mơ, Flash Play...

{keywords}
Nữ diễn viên không ít lần gây tranh cãi với hình ảnh gợi cảm, khoe thân.

Về đời tư, Từ Đông Đông cũng vướng phải nhiều thông tin tiêu cực với tin đồn cặp kè đại gia, là “tiểu tam” phá tan gia đình người khác...Năm 2013, cô vướng tin đồn bán thân cho đại gia với giá 5 tỷ đồng.

Hồi tháng 4, Đông Đông từng gây chú ý dư luận khi được bạn trai – tài tử Doãn Tử Duy tổ chức cầu hôn với chiếc nhẫn trong nồi lẩu. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả 2 chấm dứt sau 4 tháng. Nguyên nhân được đưa ra là những khác biệt về tính cách không thể hàn gắn.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

‘Bom sex’ Trung Quốc hủy hôn với bạn trai sau màn cầu hôn bất ngờ

‘Bom sex’ Trung Quốc hủy hôn với bạn trai sau màn cầu hôn bất ngờ

– Từ Đông Đông chủ động chia sẻ trên trang cá nhân việc chấm dứt mối quan hệ tình cảm cùng chồng sắp cưới dù cả hai đã dự tính tổ chức hôn lễ.