Ngày10/1, Brooklyn Beckham đăng tải bức hình ôm hôn Nicola Peltz chụp ảnh trước gương với lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em có một trái tim tuyệt vời".

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng và gửi lời chúc tốt đẹp tới cặp đôi "trai tài gái sắc" này.

Trước đó, cả hai được đồn đoán đang hẹn hò nhưng không công khai. Họ ôm ấp tình tứ trong đêm Halloween sau đó công khai khóa môi tại một địa điểm ở London.

{keywords}
Brooklyn Beckham chính thức tung ảnh thừa nhận hẹn hò con gái tỷ phú.

Theo The Sun, mối quan hệ của Brooklyn Beckham và người đẹp Nicola Peltz bắt đầu từ hồi cuối tháng 9/2019 sau khi chia tay bạn gái Hana Cross.

Nicola Peltz sinh năm 1995 là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz. Nicola Peltz thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ. Với lợi thế ngoại hình và bệ đỡ vững chắc từ gia đình, Nicola bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm. Cô được biết đến trong vai con gái của thợ cơ khí Cade Yeager trong bom tấn “Transformers” phiên bản 2014 khi chỉ mới 17 tuổi.

{keywords}
Cả hai từng bị bắt gặp hôn nhau nơi công cộng.

Instagram của cô có 1,3 triệu người theo dõi. Có thể thấy, tình mới của Brooklyn Beckham có cuộc sống vui vẻ, lạc quan. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi cùng bạn bè.

Brooklyn Beckham nổi tiếng với tình sử phức tạp. Năm 17 tuổi, anh chàng xác nhận hẹn hò nữ diễn viên Chloe Moretz, hơn anh 2 tuổi, sau khi họ gặp nhau tại Tuần lễ Thời trang Paris năm 2014. Suốt 4 năm tìm hiểu và yêu nhau, bộ đôi 9X luôn song hành tại các sự kiện. Tháng 4/2018, mối tình của cả hai tan vỡ gây nhiều tiếc nuối. Sau đó, cuộc tình chính thức được Brooklyn Beckham công khai là với người mẫu hơn anh 2 tuổi Hana Cross. Cuộc tình của họ kéo dài 9 tháng bất chấp sự phản đối từ phía gia đình. Họ chia tay hồi tháng 8/2019.

Hà Lan

Á hậu doanh nhân Ý Lan: 'Khi quen Chí Trung, tôi không biết anh đã ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền'

Á hậu doanh nhân Ý Lan: 'Khi quen Chí Trung, tôi không biết anh đã ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền'

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm với một người phụ nữ xinh đẹp, quý phái.