{keywords}
Sao Hàn 16/6: BTS thu về khoảng 22,5 tỷ won (gần 436 tỷ đồng) chỉ trong một buổi diễn. Tối 14/6, nhóm tổ chức buổi diễn trực tiếp có trả phí mang tên BANG BANG CON: The Live, Dựa trên chi phí của một vé xem có trị giá khoảng 30.000 won (khoảng 600 nghìn đồng) và số lượng khán giả là hơn 750.000 người, cư dân mạng tính toán tổng số tiền mà nhóm thu về lên tới khoảng 22,5 tỷ won (gần 436 tỷ đồng). Đáng nói hơn, số tiền trên chỉ là tiền vé, chưa bao gồm số tiền các sản phẩm lưu niệm được bán ra.
{keywords}
Quy mô buổi diễn trực tuyến của BTS lớn gấp 15 lần so với buổi diễn thông thường tại SVĐ. Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên khi xét về quy mô, nếu một buổi diễn ở SVĐ thường có khoảng 50.000 người tham dự thì buổi diễn online tối 14/6 của nhóm có hơn 750.000 người xem. Theo ghi nhận, khán giả của BANG BANG CON: The Live đến từ 107 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt, tất cả đều phải trả phí để có thể thưởng thức chương trình này. Những người hâm mộ theo dõi sự kiện này cho rằng chương trình đáng giá so với số tiền bỏ ra vì nhóm đã trình diễn vô cùng chuyên nghiệp trong gần 100 phút.

 

{keywords}
BLACKPINK tung 4 bức ảnh nhá hàng đầu tiên cho ca khúc phát hành ngày 26/6. Nhiều người hâm mộ khen ngợi và trông chờ vào màn tái xuất này bởi sự lạ mắt mà các bức ảnh mang lại, trong đó, Jennie xuất hiện với mái tóc bạch kim, Jisoo trung thành với tóc đen, Lisa tóc đỏ và Rosé lạ mắt với tóc bạc ánh xanh.
{keywords}
TWICE sang trọng, đầy thần thái trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar Korea tháng 7 với chủ đề mang màu sắc huyền ảo. Tạp chí có 10 bản khác nhau, bao gồm 9 bìa thành viên và 1 bìa nhóm.

 

{keywords}
Kang Daniel sẽ trình bày ca khúc nhạc phim cho Backstreet Rookie (do Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đóng vai chính). Đây cũng là ca khúc nhạc phim đầu tiên trong sự nghiệp của Kang Daniel.
{keywords}
Sunmi xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào cuối tháng 6. Nữ thần tượng cập nhật trên mạng xã hội những hình ảnh mới nhất trong phòng thu, phòng tập vũ đạo kèm nội dung: "Tôi sẵn sàng rồi, mọi người sẵn sàng chưa?".

 

{keywords}
Han Sung Soo (giám đốc Pledis Entertainment) từ bỏ tiền bản quyền bất chính từ các ca khúc của IZ*ONE. Dispatch đưa tin lợi nhuận có được bằng cách lấy tên vợ mình dưới nghệ danh SO JAY sẽ được trả lại cho tác giả ban đầu. SO JAY cũng bị xóa khỏi danh sách sản xuất. Trước đó, Dispatch cáo buộc Han Sung Soo bí mật dùng tên vợ của mình đứng bản quyền 8 bài hát của IZ*ONE để trục lợi cá nhân.
{keywords}
Báo Hàn đưa tin về lùm xùm khâu sản xuất trước thềm chương trình sống còn I-LAND. Theo thông tin từ những người trong cuộc, 3 ngày trước khi khởi quay, một nhân viên êkip đã ngã khỏi sân khấu. Trong ngày ghi hình, một thí sinh bị thương nặng ở tay, do đó rất khó để thực tập sinh này tiếp tục tham gia cuộc thi. Cả hai trường hợp đều liên quan đến thiết kế sân khấu nguy hiểm, thiếu biện pháp phòng ngừa an toàn. Đại diện Mnet xác nhận đúng là có tai nạn xảy ra với nhân viên và thí sinh. Với tình trạng hiện tại, thí sinh bị thương gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp tục tham gia ghi hình, phía Mnet đang tham khảo ý kiến và làm việc với công ty quản lý nhằm tìm biện pháp hỗ trợ phù hợp. Các biện pháp phòng ngừa an toàn cho show cũng sẽ được cải thiện. I-LAND sẽ phát sóng tập 1 vào 26/6, có sự góp mặt của 23 thực tập sinh cùng với dàn huấn luyện viên ấn tượng như Bi Rain, Zico, Bang Sihyuk (giám đốc Big Hit Entertainment)…

 

{keywords}
Theo báo cáo độc quyền từ The Daily Sports, Lee Joon chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình The Sea of Silence. Đại diện công ty quản lý Prain TPC cho biết: “Đúng là Lee Joon đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong bộ phim. Hiện tại, cậu ấy đang cân nhắc kỹ lưỡng để tham gia”. Nếu nam thần tượng xác nhận tham gia, đây sẽ là dự án truyền hình đầu tiên của anh ấy kể từ bộ phim Người bố xa lạ năm 2017. Được biết, Lee Joon được mời đóng vai Tae Seok, một chàng lính thông minh đã phục vụ tốt trong quân đội, ăn nói nhỏ nhẹ và chu đáo. Các diễn viên khác đang đàm phán để tham gia loạt phim bao gồm Gong Yoo, Bae Doona và Lee Joon Hyuk.
{keywords}
Kim Bum trẻ trung, đầy thu hút trong loạt ảnh trên Instagram cá nhân. Sắp tới, nam diễn viên sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 4 năm vắng bóng bằng bộ phim Tale Of Gumiho cùng Lee Dong Wook và Jo Bo Ah.

 

{keywords}
Diễn viên Hollywood Lee Ki Hong ký hợp đồng với với công ty quản lý SARAM Entertainment để hoạt động ở Hàn Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Minho trong loạt phim The Maze Runner. Ngoài ra, SARAM Entertainment cũng là công ty quản lý của các diễn viên như Gong Myung, Uhm Jung Hwa, Honey Lee, Sooyoung...

Khánh Ngọc

Kim Soo Hyun gây sốt với vẻ đẹp nam tính

Kim Soo Hyun gây sốt với vẻ đẹp nam tính

Từng xóa hết tất cả ảnh trên mạng xã hội, mới đây, nam diễn viên đã đăng lại một loạt ảnh mới, khoe vẻ đẹp đầy sức hút tuổi 32 của mình.