{keywords}
 Hai mẹ con cùng nhiễm bệnh chăm sóc cho nhau. 

Cách đây ít phút, diễn viên Minh Cúc của phim Hương vị tình thân chia sẻ hình ảnh cô đang cho con gái dùng mặt nạ khí dung để xông và thông báo tất cả các thành viên trong nhà đã mắc Covid-19. Dòng trạng thái của cô khiến nhiều người lo lắng vì con gái của nữ diễn viên bị bại não, vốn sức khỏe đã yếu nay lại mắc Covid-19.

"Những ngày cả nhà cố gắng, thương nhau nhưng không thể ở cùng. Nhà mình nằm đúng ở quận "điểm nóng" nên sau khi nhiều nhà hàng xóm bị đi cách ly thì cũng không lạ khi một ngày, các thành viên trong gia đình mình nhận kết quả 'hai vạch'", Minh Cúc chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết người đầu tiên mắc bệnh là mẹ chị, sau đó đến bố. Cả hai đều đã lớn tuổi nên mọi người đều lo lắng. Mẹ chị mới ra viện nay lại lủi thủi một mình xách túi đi cách ly tập trung. Thương, xót, nhưng chẳng làm gì được. Vài hôm sau đến lượt bố Minh Cúc và con lớn nhà anh trai nữ diễn viên đi cách ly. 

{keywords}
Minh Cúc luôn xây dựng hình ảnh mạnh mẽ dù cuộc sống riêng trắc trở. 

Vài ngày sau khi bố chị đi cách ly thì đến lượt bé Tú Minh (tên con gái của Minh Cúc) nhận kết quả dương tính. Đang lo chăm sóc cho con thì hai ngày sau đến lượt nữ diễn viên nhiễm bệnh. "Nhìn cả gia đình có mấy người nhưng chia năm xẻ bảy, chỉ được nhìn nhau qua màn hình điện thoại mà đau lòng. Nhưng không sao, cả nhà sẽ cùng cố gắng và chiến đấu đến cùng", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước lo lắng của nhiều người về sức khỏe của con gái, diễn viên Minh Cúc chia sẻ với VietNamNet: "Tú Minh trộm vía khỏe, cháu vẫn bình thường chứ không sốt hay ho gì". Cô cho biết phải dùng khí dung xông cho con chứ không phải Minh Tú phải thở oxy như nhiều người nhầm tưởng khi nhìn ảnh cô chia sẻ.

Hay tin, bạn bè diễn viên như Thu Quỳnh, Tú Oanh... và người hâm mộ đều lời gửi chúc và động viên hai mẹ con vững vàng vượt qua bệnh tật. Minh Cúc sinh năm 1986, từng góp mặt trong các phim Về nhà đi con, Hương vị tình thân... Nhiều năm qua nữ diễn viên làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc con gái 10 tuổi bị bại não. 

Minh Cúc trong trích đoạn phim 'Hương vị tình thân'

Quỳnh An

Minh Cúc 'Hương vị tình thân': Làm mẹ đơn thân tuổi 35, chuyên vai độc, dị

Minh Cúc 'Hương vị tình thân': Làm mẹ đơn thân tuổi 35, chuyên vai độc, dị

Diễn viên Minh Cúc, vai oshin Sâm trong 'Hương vị tình thân' nói chị đã quen sống độc lập, tự chủ và không quá bận tâm tới chuyện kết hôn hay có gia đình riêng.