Ngoại hình mới của cựu ca sĩ Kim Ngân:

Trong video mới, danh hài Thúy Nga vừa gặp ca sĩ Kim Ngân đi lang thang ở khu Bolsa-Little Saigon, California liền đưa đàn chị lên xe. Thúy Nga cho hay, cô chạy xe ngang khu vực này hầu như mỗi ngày để tìm Kim Ngân nhưng không thấy. Cô luôn muốn đưa đàn chị đi ăn uống, tắm gội và thay quần áo mới.

{keywords}
Quá trình gội đầu cho ca sĩ Kim Ngân mất đến vài giờ.

Trên xe, Thúy Nga cố trò chuyện với Kim Ngân nhưng không thành công. Ca sĩ nổi danh một thời trí nhớ hiện nay lúc nhớ lúc quên. Cô luôn miệng nhắc rất nhiều cái tên và kể những câu chuyện không đầu đuôi lẫn lộn nhau. Thỉnh thoảng, Kim Ngân hát vu vơ những ca khúc ngày xưa khi còn là ca sĩ. 

Thúy Nga nói: "Mọi người luôn bảo nhau rằng không nên để chị Kim Ngân nhìn thấy những gì liên quan đến sân khấu hoặc ca sĩ. Nếu không chị ấy sẽ nhớ lại chuyện cũ và phản ứng rất dữ dội". Danh hài cũng rất tiếc cho vẻ tuyệt sắc của Kim Ngân ngày xưa trước khi trượt dài.

Sau đó, Thúy Nga đưa Kim Ngân đến một salon tóc của người Việt để cắt, gội đầu. Vì trạng thái thần kinh không ổn định, cựu ca sĩ hay gọi Thúy Nga là "má", xưng "con". Danh hài nắm bắt điều này nên luôn dỗ ngọt Kim Ngân, cho đàn chị ăn kẹo. Nhờ vậy, Kim Ngân đồng ý để chị Hana gội đầu. 

Quá trình cắt và gội đầu cho ca sĩ Kim Ngân mất vài giờ đồng hồ. Chị Hana cho biết mình rất run nhưng cố gắng làm tốt nhất có thể cho cựu ca sĩ. Chị này cũng không lấy chi phí từ Thúy Nga.

Ca sĩ Kim Ngân trước và sau khi gội đầu, thay quần áo mới. 

Gội đầu xong, Thúy Nga đưa Kim Ngân đi ăn và mua quần áo mới. Danh hài nói: "Thuyết phục chị Ngân thay đồ cũng là cả một vấn đề! Chính tôi phải thay đồ chị mới chịu thay theo. Đi chung với chị Ngân cả ngày mới phát hiện chị rất dễ chịu nếu biết cách dỗ ngọt". Danh hài cũng mua cho Kim Ngân giày dép mới và một ít bánh kẹo.

Trong buổi gặp, ca sĩ Kim Ngân cũng bày tỏ với Thúy Nga muốn tìm chỗ ở có giá thuê khoảng 200 USD/tháng (khoảng 4,6 triệu đồng). Sắp tới, danh hài sẽ tìm một chỗ phù hợp để Kim Ngân ở, thay vì lang thang vô gia cư.

{keywords}
Nhan sắc ca sĩ Kim Ngân thời đỉnh cao.
Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, từng là ca sĩ ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu thập niên 1980. Vì xinh đẹp và nổi tiếng, Kim Ngân dần bộc lộ một số ứng xử không đúng mực với đồng nghiệp nên bị tẩy chay. Sự nghiệp tuột dốc cộng thêm hôn nhân đổ vỡ, cô trượt dài trong nghiện ngập để tìm quên. Một thời gian sau, người ta phát hiện Kim Ngân trở thành người vô gia cư, thần kinh không ổn định, thường lang thang các con phố ở California. 

Cẩm Loan

Danh hài Thuý Nga chia sẻ hình ảnh xót xa về ca sĩ Kim Ngân

Danh hài Thuý Nga chia sẻ hình ảnh xót xa về ca sĩ Kim Ngân

Hình ảnh nữ ca sĩ Kim Ngân nổi tiếng một thời được danh hài Thúy Nga chia sẻ mới đây đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.