Những tháng qua, con trai của ca sĩ Minh Hiền phải điều trị bênh suy giảm miễn dịch bẩm sinh và biến chứng chủng lao tại Singapore. Vì chi phí điều trị rất tốn kém nên Minh Hiền phải bán nhà, vay mượn và kêu gọi mọi người giúp đỡ trên trang cá nhân.

Giữa tháng 8 vừa qua, bé Minh Đức đã được bác sĩ thực hiện phẫu thuật ghép tủy. Sau 2 tuần theo dõi, Minh Hiền hạnh phúc thông báo đến mọi người sức khỏe của con trai cô đã tiến triến tốt, các chỉ số tế bào và tủy đã tăng dần theo ngày.

{keywords}
Con trai Minh Hiền đã tươi tắn, hoạt bát hơn sau ca phẫu thuật ghép tủy.

"Bác sĩ nói có mấy bạn cũng cùng đợt ghép tủy với Minh Đức nhưng riêng Minh Đức tiếp nhận tủy tốt nhất và mọi thứ đang tốt dần lên. Minh Đức phải cảm ơn mẹ của em nhiều nhé vì tủy của mẹ Đức là rất tốt nên khi ghép tủy chỉ sau 6 ngày thì tủy bắt đầu sản sinh phát triển.

Và như bác sĩ dự định các chỉ số lên đến mức của người bình thường và sức khỏe của cháu tốt dần lên thì 1, 2 tuần nữa cháu sẽ được ra viện", Minh Hiền thông báo tình hình sức khỏe của con trai sau ca phẫu thuật.

Nữ ca sĩ chia sẻ khi nhận được tin vui từ chuyên gia ghép tủy, cô đã rất hạnh phúc và bật khóc khi thông báo đến mọi người trên trang cá nhân.

"Thật sự vui mừng quá mà cảm xúc từ sáng đến bây giờ vẫn còn nguyên vẹn và tôi đang khóc khi viết ra những dòng này. Hạnh phúc vô cùng tận.

Thời gian qua con thì mệt, sốt, quấy khóc và thở nhanh, hầu như lúc nào cũng phải bế trên tay. Còn mẹ thì mệt, đau nhức và đôi lúc như có con gì đang cắn trong xương rồi chạy khắp người. Nhưng vẫn chỉ có 2 mẹ con chăm nhau rồi niệm câu thần chú 'không đau, không mệt, phải cố gắng'. Đến hôm nay thì mọi thứ đã ổn, em bé của mẹ đã tươi tỉnh và chơi ngoan rồi. Yêu em lắm", Minh Hiền xúc động viết.

{keywords}
Nữ ca sĩ hạnh phúc đến bật khóc khi nhận được tin vui từ bác sĩ.

Minh Hiền cho biết dù sức khỏe của con trai tiến triển tốt nhưng bé vẫn phải ở lại Singapore 3 tháng, để mỗi tuần đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe một lần. Phải đến dịp Tết dương lịch thì hai mẹ con cô mới có thể trở về.

Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân, bạn bè, các mạnh thường quân... đã luôn bên cạnh giúp đỡ, hỗ trợ mẹ con cô trong những lúc khó khăn nhất.

"Tôi vẫn có người thân, gia đình luôn bên cạnh và đặc biệt là mẹ (bà ngoại) đã luôn ở bên chăm sóc con từng bữa ăn, và thời gian rảnh bà còn đi làm thêm dọn dẹp, giặt giũ, lau nhà và nấu cơm cho nhà người ta kiếm thêm đồng để phụ giúp mẹ con tôi. Và tôi vẫn còn những người thân yêu luôn ở bên động viênotôi mỗi ngày. Như vậy, đối với tôi là may mắn và hạnh phúc lắm rồi", Minh Hiền chia sẻ thêm.

{keywords}
Tuy ca phẫu thuật đã thành công nhưng mẹ con cô vẫn phải ở lại Singapore 3 tháng để kiểm tra sức khỏe định kỳ theo yêu cầu của bác sĩ.

Trước đó, để lo chi phí thực hiện ca phẫu thuật ghép tủy cho con trai lên đến 4 tỷ đồng, Minh Hiền đã phải chạy vạy khắp nơi, nhờ đồng nghiệp giúp đỡ. Nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Tùng Dương, Trung Quân... đã lên tiếng kêu gọi giúp nữ ca sĩ.

Ca sĩ Thanh Lam chia sẻ cô đã kêu gọi hỗ trợ được 1 tỷ 259 triệu đồng, còn ca sĩ Trung Quân kêu gọi được 70 triệu đồng.

Mời quý vị xem clip:

Lưu Hằng

Thanh Lam kêu gọi hơn 1,2 tỷ đồng ghép tủy cho con trai ca sĩ Minh Hiền

Thanh Lam kêu gọi hơn 1,2 tỷ đồng ghép tủy cho con trai ca sĩ Minh Hiền

 - Nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Tùng Dương, Trung Quân... đã kêu gọi tiền hỗ trợ cho con trai Minh Hiền thực hiện ca phẫu thuật ghép tủy.