- Trong chương trình Thay lời muốn nói mới đây, nữ ca sỹ Cẩm Vân đã không kiềm chế được cảm xúc của bản thân khi nhắc lại cú sốc khi hai con gái gặp tai nạn nghiêm trọng cách đây 2 năm.


{keywords}
Trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Trân quý bình an tối 12/3, ca sỹ Cẩm Vân cùng con gái Cece Trương thể hiện lại ca khúc Con yêu (Nhạc: Philippines) do chính chị viết lời Việt cách đây hơn 20 năm.

{keywords}
Sau phần trình diễn, chị khóc nấc trên sân khấu, ôm chặt lấy con gái khi kể lại cú sốc hai con gặp tai nạn nghiêm trọng. Đây cũng là lần đầu tiên Cẩm Vân kể lại sự cố đau thương khiến gia đình không muốn nhắc lại vì quá ám ảnh.

{keywords}
Cách đây hai năm, khi vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu đang ở Việt Nam, hai con gái bị vướng vào một tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Mỹ. Con gái lớn Susu chịu chấn thương nhẹ hơn, còn em gái Cece đã chịu đa chấn thương nghiêm trọng phần đầu, cổ, bị dập phổi và gãy đốt sống làm cho em bị liệt cả tứ chi. 

{keywords}
“Nhìn con như vậy, tôi nghĩ chắc tôi chết đi sẽ đỡ đau lòng hơn!” Cẩm Vân hồi tưởng. Nhưng Cece vẫn kiên cường không than đau, cũng không rơi một giọt nước mắt nào, lại còn động viên ngược lại chị gái và cả mẹ. 

{keywords}
"Cece nói mẹ ơi mẹ hít sâu vô rồi thở nhẹ ra, con khỏe rồi" - Cẩm Vân kể lại trong nước mắt vì thực tế tình hình lúc đó rất tệ. Cece còn nhờ các bác sĩ đừng gắn các ống thở cho em vì sợ mẹ đau lòng khi thấy cảnh này. 

{keywords}
Bằng ý chí và nghị lực, Cece dần hồi phục. Cẩm Vân xúc động bày tỏ: "Những giọt nước mắt này hạnh phúc có, đau khổ có, chính con cái đã cho ba mẹ sức sống, niềm tin để sống".

Duy Bảo