Sáng 28/12, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm được cho là cắt từ camera đặt trong nhà của Văn Mai Hương. Trong gần 10 clip được đăng tải, cô gái được cho là giống Văn Mai Hương thoải mái thay đồ.

Những đoạn clip phát tán này đều được trích xuất vào khoảng tháng 9-10/2015, nhưng đến hiện tại mới bị tung ra. 

Sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bình luận lên án, chỉ trích kẻ xấu cố tình phát tán clip nhạy cảm này lại ít. Thay vào đó, rất nhiều người thản nhiên đăng hình được cắt ra từ clip nhạy cảm để câu "like" và cũng không ít người đi xin clip. Không những vậy, họ còn dùng nhiều lời nói khiếm nhã dù chưa rõ thực hư của vụ việc.

Trước sự việc này, hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Lê Vũ Phương... đã lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương và tỏ ra bức xúc, chỉ trích hành động thiếu đạo đức, văn hóa của những người này.

Trấn Thành cho biết anh cảm thấy buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê, giễu cợt về điều này. Nam danh hài không những lên tiếng chỉ trích những kẻ xấu mà còn tuyên bố rằng, những người chia sẻ hình ảnh nhạy cảm được cho là của Văn Mai Hương sẽ bị chặn tài khoản ngay lập tức. Anh cũng mong pháp luật sẽ trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần nữ ca sĩ.

{keywords}
Trấn Thành bức xúc lên tiếng trước vụ việc của Văn Mai Hương.

"Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết. Đừng để tôi thấy một người nào share những hình ảnh đó tới tay tôi nha. Tui block hết! Người ta là nạn nhân mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?

Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách 'đừng làm gì' trong riêng trường hợp này", Trấn Thành bức xúc nói.

Dương Triệu Vũ gửi lời động viên đến Văn Mai Hương và khuyên cô nên nhờ công an vào cuộc để để trừng trị những người xâm phạm quyền riêng tư của mình.

"Mới lướt facebook thấy có nhiều người cười cợt về chuyện của Văn Mai Hương. Tôi thật sự thấy buồn vì chẳng lẽ lòng con người bây giờ lạnh lùng và ác độc vậy sao. Hương làm gì sai trong chuyện này? Hay chỉ là một nạn nhân? Xin mọi người hãy nghĩ lại! Xin tôn trọng quyền riêng tư của một người đã bị xâm phạm. Vì ai biết ngày mai mốt có thể là của con cháu, em út chúng ta?

Bé Văn Mai Hương, em cứ ngẩng cao đầu, em không có làm gì sai. Em nên thuê luật sư và mang công an vào cuộc làm cho ra lẽ với người đã xâm phạm quyền riêng tư của em. Thương em", nam ca sĩ viết.

Cùng quan điểm với Trấn Thành và Dương Triệu Vũ, ca sĩ Lê Vũ Phương cho rằng cần lên án mạnh mẽ những người phát tán và đi xin clip nhạy cảm, không chỉ riêng vụ việc của Văn Mai Hương.

"Ai chưa từng thay quần áo trong nhà mình mà lên tiếng cợt nhả về người ta. Cô ấy thay đồ trong nhà mình chứ có thay đồ ở nhà của bạn hay ngoài đường. Còn vấn đề về lý do lọt clip ra đó là vấn đề đạo đức của người đăng clip. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần lên tiếng để bảo vệ Văn Mai Hương trước những kẻ xấu trên mạng xã hội.

Hành động chia sẻ link nhạy cảm và có những lời nói khiếm nhã về việc này thật đáng lên án. Nếu đặt mình hay người thân của bạn vào trường hợp của cô ấy thì bạn sẽ như thế nào? Mong rằng pháp luật sẽ trừng trị thật nặng những người này", nam ca sĩ nói thêm.

{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy cho biết phụ nữ cần được bảo vệ trước những hành động xấu.

Hoa hậu Tiểu Vy kêu gọi mọi người ngừng phát tán hình ảnh, clip và chia sẻ link xấu. "Chị Hương là nghệ sĩ nhưng cũng là phụ nữ cần được bảo vệ", cô nói.

"Vụ lộ camera an ninh riêng tư là lỗi thuộc về đơn vị lắp đặt camera cùng những kẻ nhân viên server vô văn hoá! Còn chúng ta thì ngừng cười cợt! Vì vụ này rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến an ninh cá nhân của mỗi gia đình chúng ta", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ quan điểm.

Người mẫu Lê Thúy viết: "Từ bao giờ ở trong nhà mình cũng không được an toàn vậy, kinh khủng quá. Phải điều tra bắt giam mấy đứa ba trợn này mới được. Mình xin phép block hết những ai share link cười cợt".

"Anh đang cảm thấy đau, thấy buồn và thương em lắm. Tôi, hay bạn, hay bất kỳ ai cũng đều cần những khoảng không gian riêng tư cho mình, nên những thành phần xâm phạm, suy đồi đạo đức như thế là tội và cần bị pháp luật trừng trị. Bất kỳ ai giễu cợt, chia sẻ những hình ảnh đó, tôi sẽ block hết. Nếu đó là bạn bè người thân của tôi share thì coi như mối quan hệ của chúng ta chấm hết. Vì tôi đứng về phía Văn Mai Hương vô điều kiện", Trúc Nhân quyết liệt lên án những người đăng clip nhạy cảm.

Lưu Hằng

Xôn xao cô gái được cho là giống Văn Mai Hương lộ clip nhạy cảm

Xôn xao cô gái được cho là giống Văn Mai Hương lộ clip nhạy cảm

Những hình ảnh nhạy cảm của Văn Mai Hương bị lan truyền chóng mặt trong 5 clip bị lộ.