{keywords}
Sao Hàn 5/6: Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận góp mặt tại Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 56. Cặp đôi cũng chính là hai cái tên đứng đầu bảng xếp hạng cuộc bình chọn Nam - Nữ diễn viên được yêu thích nhất do Baeksang tổ chức, ngoài ra còn lọt vào danh sách đề cử Nam - Nữ diễn viên xuất sắc nhất.
{keywords}
Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Rain thông báo tên nhóm là SSAK3. Đây là cái tên được lựa chọn giữa vô vàn gợi ý của hơn 100 nghìn khán giả. SSAK3 sẽ chính thức đổ bộ làng nhạc ngày 18/7 tới.
{keywords}
Công ty quản lý của Park Bom đưa ra phản hồi chính thức về các nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của nữ thần tượng sau loạt ảnh tại thảm đỏ Grand Bell Awards 2020 gây xôn xao trên mạng xã hội. Cụ thể, D-Nation cho biết Park Bom không có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe, cô có vẻ ngoài khác lạ do tăng cân.
{keywords}
2 cựu thành viên Miss A Fei và Jia xác nhận tham gia chương trình sống còn Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Chương trình quy tụ 30 nghệ sĩ nữ có tiếng tăm trong làng giải trí Đại lục. Họ sẽ thi thố với nhau để chọn ra 5 thành viên cuối cùng của 1 nhóm nhạc nữ. 

 

{keywords}
MV Boy with luv (BTS) cán mốc 800 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 1 năm phát hành. Thành tích này giúp Boy with luv vượt qua DNA để trở thành MV chạm cột mốc này nhanh nhất của BTS trên Youtube.
{keywords}
Kim Hyun Bin xác nhận ký hợp đồng thực tập với WM Entertainment. Đây là công ty chủ quản của Oh My Girl, ONF, B1A4 Sandeul, Gongchan, CNU và IZ*ONE Lee Chaeyeon.

 

{keywords}
Mới đây, trên Instagram, Park Seo Joon đã chia sẻ hình ảnh về mái tóc mới của mình. Trước đó, mái tóc hạt dẻ của nam diễn viên trong bộ phim truyền hình đình đám Tầng lớp Itaewon từng gây sốt toàn châu Á.
{keywords}
Binggrae xác nhận IU sẽ trở thành người mẫu quảng cáo cho hãng sữa chuối này. Đại diện Binggrae cho biết: “Chúng tôi sẽ đưa ra một thông điệp thú vị về bảo vệ môi trường thông qua sự hợp tác giữa sản phẩm sữa chuối và IU, gương mặt quen thuộc với mọi nhà”.

 

{keywords}
12 thành viên IZ*ONE lộ diện trong teaser hình ảnh quảng bá cho mini album Oneiric Diary. Sản phẩm dự kiến phát hành ngày 15/6 tới.
{keywords}
Brand New Music thông báo Lim Young Min (AB6IX) đã lái xe riêng dưới ảnh hưởng của chất cồn ngày 31/5, sau khi uống rượu với bạn bè. Nam thần tượng đã bị cảnh sát bắt và thu hồi giấy phép lái xe. Album mới Vivid của nhóm sẽ bị hoãn lịch phát hành từ 8/6 tới ngày 29/6, và sẽ chỉ có sự góp mặt của 4 thành viên.

Lê Hiếu

 


Park Bom nhóm 2NE1 khuôn mặt ngày càng biến dạng

Park Bom nhóm 2NE1 khuôn mặt ngày càng biến dạng

 - Lần xuất hiện mới nhất trên thảm đỏ lễ trao giải Grand Bell Awards 2020, Park Bom khiến nhiều người lo lắng vì đôi môi và hai gò má sưng phồng quá mức.