Cát Phượng đã lên trang cá nhân đáp trả những tin đồn và hình ảnh được cho là tờ đơn đăng ký kết hôn của cô với Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, dư luận xôn xao vì tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay vì người thứ 2 - An Nguy. Mặc dù người trong cuộc ra sức nói "chúng tôi vẫn ổn" nhưng dường như những tin đồn luôn bám theo cặp đôi nổi tiếng này.  

{keywords}
Chuyện tình đẹp của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn thời gian gần đây luôn bị đồn đầy sóng gió.


Cát Phượng đã vô cùng giận dữ trên trang cá nhân khi những tờ kịch bản của cô được lan truyền và cho rằng đó là đơn đăng ký kết hôn của cô với Kiều Minh Tuấn. Theo nguồn tin này, Cát Phượng chấp nhận ra đi, để lại tờ đăng ký kết hôn và những bức thư viết tay gửi đến người bạn đời kém 18 tuổi.

"Nghe tin mà Cát muốn đột quỵ. Để lại cả tờ đăng ký kết hôn nữa mới ghê? Đây là mấy tờ kịch bản tôi viết mà", Cát Phượng giận dữ trên trang cá nhân.

Gần như không kìm chế được cảm xúc vì những ồn ào chia tay với Kiều Minh Tuấn thời gian vừa qua, Cát Phượng viết: "Nếu còn tiếp tục tung tin nhảm để trục lợi trên sự hoang mang của khán giả, Cát Phượng xin hứa sẽ đến tìm tận ổ của các người".

Liên hệ với Cát Phượng, nữ diễn viên buồn rầu chia sẻ cô thực sự mệt mỏi và bức xúc khi mỗi ngày lên mạng đều phải đọc những thông tin xung quanh mối quan hệ giữa mình và Kiều Minh Tuấn.

“Trước đây tôi đã lên báo thanh minh, chia sẻ rõ ràng một lần nhưng không hiểu sao đến giờ vẫn còn nhiều nguồn tin cố tình viết sai sự thật, bịa đặt trắng trợn như thế.

Một lần nữa tôi khẳng định mối quan hệ giữa tôi và anh Kiều Minh Tuấn vẫn rất bình thường. Tôi cũng không ngại chia sẻ hiện tại tôi và anh Tuấn đang ở cùng nhau dưới quê Bạc Liêu của tôi. 

Rất nhiều khán giả lớn tuổi họ không có điều kiện theo dõi, đọc vài ba nguồn tin thì nghĩ là thật. Hôm nay chứng kiến cảnh mọi người đến bắt tay, lo lắng thăm hỏi mà khiến tôi không kìm lòng được", cô nói thêm.

{keywords}
Trong diễn biến mới nhất, Cát Phượng cũng vừa chia sẻ status bày tỏ sự ủng hộ bộ phim chuẩn bị rạp của An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

Trước câu hỏi Cát Phượng sẽ có hành động cụ thể nào nếu những nguồn tin sai sự thật về mình vẫn tiếp diễn? Nữ diễn viên chia sẻ do hiện tại cô đang bận việc riêng dưới quê nên mọi việc vẫn chờ đến khi cô trở lại Sài Gòn mới có thể giải quyết.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn luôn được dư luận chú ý, thậm chí ngưỡng mộ bởi cuộc tình lệch tuổi quá đẹp của họ, đẹp tới độ nhiều người vẫn khó tin. 

Nhưng chia sẻ với báo chí, Kiều Minh Tuấn cho hay: "Thực ra, tôi sợ mọi người thất vọng nhiều hơn. Tôi cũng từng nói với người hâm mộ rằng đừng bao giờ quá ngưỡng mộ một điều gì đó. Bởi lẽ không có thứ gì trường tồn mãi mãi. Ngay cả một tượng đài cũng có ngày đổ vỡ thôi".

Còn Cát Phượng cũng trong một lần chia sẻ gần đây cô cho biết, nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, cô cũng sẵn sàng chúc phúc.

Ngân An - Tuấn Chiêu

Cát Phượng: 'Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc'

Cát Phượng: 'Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc'

Những ngày qua, tin đồn “phim giả tình thật” giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến không ít người tò mò bởi khán giả rất hy vọng vào một đám cưới của chuyện tình chị em cổ tích giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Cát Phượng bức xúc 'dằn mặt' người nói mình 'ngu'

Cát Phượng bức xúc 'dằn mặt' người nói mình 'ngu'

Nghệ sỹ Cát Phượng bức xúc đáp trả khi đồng nghiệp nói cô “ngu”. Nữ diễn viên khẳng định: “Tôi không sợ mọi người nói tôi ngu. Tôi chỉ sợ những kẻ không biết mình đang ngu”.