- Sáng 10/9, diễn viên Mai Phương được xuất viện về nhà sau 25 ngày điều trị bệnh ung thư phổi. Nghệ sĩ Cát Phượng, MC Đại Nghĩa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc của mình khi biết tin này.

Mai Phương bật khóc vì xúc động trong ngày xuất viện:

Bác sĩ Thành Luân - người trực tiếp điều trị cho Mai Phương tại bệnh viện Quân y 175 cho biết tình hình sức khỏe của nữ diễn viên sau 25 ngày điều trị có tiến triển khá tốt. Mai Phương đã có thể nói chuyện, tự sinh hoạt cá nhân, so với trước đó lúc vào viện phải ngồi xe lăn.

Bác sĩ Thành Luân cho biết: “Phác đồ điều trị của Mai Phương vẫn còn kéo dài, phụ thuộc vào đáp ứng thuốc nên hiện bệnh nhân vẫn được theo dõi, chăm sóc điều trị của y bác sĩ”. Sau khi ra viện 15 ngày, nữ diễn viên sẽ tái khám.

{keywords}
Mai Phương xúc động khi nhận được nhiều tình cảm của mọi người.

Trước khi nữ diễn viên xuất viện, Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc bệnh viện Quân y 175 đã gửi tặng hoa và phần quà động viên Mai Phương. Về phía Mai Phương, cô bật khóc gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ của bệnh viện và mọi người đã tận tình giúp đỡ, chăm sóc, động viên cô trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ với VietNamNet về cảm xúc của mình khi biết tin Mai Phương được xuất viện, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết: "Trước mắt thấy em lạc quan, được xuất viện và điều trị ngoại trú thì tôi rất vui. Tôi nghĩ có lẽ động lòng trời. Động lòng ở đây là khán giả, anh chị em nghệ sĩ cũng hướng về Mai Phương, kêu gọi hỗ trợ cho em. Các bác sĩ cũng hướng về em".

Cát Phượng cho hay sau khi xuất viện, Mai Phương sẽ về ở với mẹ để bà tiện chăm sóc, thuốc men. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết: "Tôi rất vui khi biết tin Mai Phương được xuất viện. Bác sĩ nói sức khỏe của Phương tuy ổn định nhưng vẫn còn yếu, vẫn phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1 khoảng thời gian khá lâu. Dù sao đi nữa được về nhà sẽ rất tốt cho tinh thần của Mai Phương và tôi tin cô ấy sẽ hồi phục sớm".

Về việc dự định sẽ thực hiện một album ca nhạc cho Mai Phương như chia sẻ trước đó, Nguyễn Văn Chung khẳng định: "Lời hứa của tôi với Mai Phương chắc chắn sẽ thực hiện khi cô ấy sẵn sàng".

{keywords}
Cát Phượng là một trong những nghệ sĩ tích cực kêu gọi hỗ trợ và lo lắng cho Mai Phương trong thời gian qua.

Cũng chung niềm vui với mọi người khi biết tin sức khỏe Mai Phương đã tốt hơn và được xuất viện, MC Đại Nghĩa cho hay: "Tôi nghĩ tâm trạng chung của mọi người là mừng cho Mai Phương. Phương là một cô gái tốt, một diễn viên hiền lành, được anh em trong giới thương. Thành ra, khi nghe được tin Phương xuất viện và điều trị ngoại trú thì có nghĩa bệnh tình đã tiến triển tốt, đây là niềm vui cho Mai Phương và cũng là niềm vui của mọi người quan tâm cô ấy trong suốt thời gian vừa qua".

MC Đại Nghĩa cho biết vì đang ở nước ngoài nên anh chưa thể đến chia vui cùng Mai Phương. Tuy nhiên, sau khi về nước nam MC sẽ đến thăm nữ diễn viên.

Lưu Hằng

Cát Phượng: Mai Phương sắp được xuất viện về nhà

Cát Phượng: Mai Phương sắp được xuất viện về nhà

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Cát Phượng cho biết diễn viên Mai Phương sắp được xuất viện về nhà.

Sao Việt kêu gọi gần 1,7 tỷ cho Lê Bình, Mai Phương và dân vùng lũ

Sao Việt kêu gọi gần 1,7 tỷ cho Lê Bình, Mai Phương và dân vùng lũ

Sao Việt 2/9: Sau 2 đêm nhạc "Tình nghệ sĩ" tổ chức vào ngày 30 - 31/8, các sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Quang Linh... đã kêu gọi hỗ trợ cho nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương được gần 1,7 tỷ đồng.

Mai Phương đau đớn do tác dụng phụ của thuốc chữa ung thư

Mai Phương đau đớn do tác dụng phụ của thuốc chữa ung thư

Ốc Thanh Vân cho biết, do bị tác dụng phụ của thuốc nên Mai Phương bị ngứa, rối loạn tiêu hoá, đau bụng dữ dội nhưng cô không hề khóc, rất lì.