Clip: MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà có sự tham gia của Marko Simic 

{keywords}
Thông tin tiền đạo Marko Simic chính thức bị gạch tên khỏi đội hình CLB Persija Jakarta tại AFC Cup 2019 sau khi bị cảnh sát Úc tạm giữ vì nghi quấy rối tình dục đang gây chú ý mạnh trong dư luận.

 

{keywords}
Cụ thể, Marko được cho là có hành vi sàm sỡ một phụ nữ trên máy bay. Anh bị cảnh sát tạm giữ để điều tra ngay khi đáp xuống sân bay ở Sydney. Vụ việc của Marko sẽ được đưa ra xử lý vào ngày 9/4 sắp tới.

 

{keywords}
Cầu thủ người Croatia không hề xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh từng có thời gian dài thi đấu cho CLB Bình Dương, Long An và Đồng Tháp. Dù thành tích không gây ấn tượng nhưng Marko lại rất nổi tiếng nhờ ngoại hình lý tưởng. Thậm chí, anh còn được đánh giá là cầu thủ đẹp trai nhất V.League.

 

{keywords}
Ngoài bóng đá, Marko còn có duyên nợ với giới giải trí và các mỹ nhân Việt. Nam cầu thủ đã tham gia đóng MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà vào thời điểm V.League 2015 đang diễn ra. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến anh bị CLB Bình Dương thanh lý hợp đồng.

 

{keywords}
Trong MV "Destiny", Marko có nhiều cảnh quay tiếp xúc da thịt nóng bỏng với Hồ Ngọc Hà. Trong suốt thời gian quảng bá sản phẩm, cả hai đã dành nhiều lời ngọt ngào cho nhau, thậm chí từng vướng nghi án tình cảm.

 

{keywords}
Người thứ hai vướng tin đồn tình cảm với Marko là Á hậu Hoàng My. Cuối năm 2015, cả hai xuất hiện trong một buổi tiệc, trò chuyện thân mật rồi ra về cùng nhau bằng xe riêng. Tuy nhiên, cả Marko và Hoàng My đều từ chối nói về mối quan hệ với đối phương.

 

{keywords}
Đầu năm 2016, Marko Simic lại gây chú ý với bộ ảnh mặc áo dài cùng Á hậu Trương Thị May trước thềm Tết Nguyên Đán. Điều đáng nói, Trương Thị May là Phật tử nên hiếm khi chụp ảnh cùng mẫu nam. Nên việc cô tạo dáng thân thiết cùng nam tiền đạo khiến mọi người khá bất ngờ.

 

{keywords}
Marko cũng từng chụp ảnh cùng Ngọc Trinh trong một sự kiện. Không rõ vì lý do gì mà hễ Marko gặp gỡ người đẹp nào là xuất hiện tin đồn tình cảm. Điều này khiến anh bức xúc lên tiếng: "Không lẽ tôi cứ xuất hiện cùng ai thì có quan hệ tình cảm với người đó? Nếu thế số bạn gái của tôi chắc không thể đếm được”.

 

{keywords}
Marko Simic trong một shot ảnh nóng mắt với DJ Mariah Nguyễn.

 

{keywords}
Anh cũng từng được mời đến nhiều sự kiện giải trí, như tham dự buổi ra mắt phim "Truy Sát" của Trương Ngọc Ánh...

 

{keywords}
...cũng như đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mà Phạm Hương đăng quang.

Gia Bảo

R. Kelly bị truy tố 10 tội về lạm dụng tình dục sau khi lộ 2 băng sex

R. Kelly bị truy tố 10 tội về lạm dụng tình dục sau khi lộ 2 băng sex

Báo Mỹ đồng loạt đưa tin sau 2 thập kỷ thoát tội, nam ca sĩ vừa bị bồi thẩm đoàn truy tố 10 tội danh đối với 4 nạn nhân nhờ những bằng chứng gần đây, kèm với lệnh bắt giữ.