Ngày 12/1, Châu Kiệt Luân đăng tải bức ảnh tạo dáng bên cạnh chiếc xế hộp Koenigsegg Gemera trị giá 20 triệu NDT (tương đương 73 tỷ đồng) kèm dòng trạng thái: “Con gái tôi thấy cái xe này ổn đấy!”. Trong bức ảnh, cô con gái 5 tuổi của “ông hoàng Cbiz” Hathaway ngồi trên chiếc xe được bố tặng nhân dịp sinh nhật.

{keywords}

Châu Kiệt Luân tạo dáng bên siêu xe 70 tỷ đồng cùng con gái.

Chiếc xe Koenigsegg có số lượng giới hạn 300 chiếc trên toàn thế giới, đồng thời sẽ mất 4 năm để chờ giao xe. Châu Kiệt Luân cũng là một tay chơi xe hơi có tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Nam ca sĩ sở hữu hơn 20 chiếc xe phiên bản giới hạn như Ferrari LaFerrari Aperta,  Lamborghini Aventador, Mercedes-Benz SLR McLaren 722 Edition, Ferrari Enzo Ferrari, ...

{keywords}

“Ông hoàng Cbiz” còn nổi tiếng với sở thích sưu tập xe hơi siêu đắt đỏ.

Mới đây, nam nghệ sĩ khiến cư dân mạng ghen tỵ khi tặng bà xã một chiếc siêu xe bản giới hạn nhân dịp sinh nhật. Là một trong những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, cuộc sống hạnh phúc của Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

{keywords}

Châu Kiệt Luân là một trong những sao nam yêu chiều vợ con nhất của làng giải trí.

Từng là người đàn ông đào hoa bậc nhất của nhạc đàn Hoa ngữ, năm 2015, Châu Kiệt Luân gây bất ngờ khi kết hôn với Côn Lăng - người đẹp kém nam ca sĩ 14 tuổi. Dù bận rộn công việc, "ông hoàng nhạc pop châu Á" vẫn thu xếp lịch trình đi du lịch, shopping, tận hưởng những dịch vụ xa xỉ nhất bên gia đình. Hiện tại, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng là một trong những cặp đôi quyền lực bậc nhất làng giải trí.

Ngọc Mai

'Nhan sắc không son phấn của các minh tinh Hoa ngữ

'Nhan sắc không son phấn của các minh tinh Hoa ngữ

Công nghệ trang điểm và chỉnh sửa ảnh ảnh hưởng ít nhiều tới nhan sắc của các minh tinh Hoa ngữ, nhưng nhiều thần tượng hài lòng về nhan sắc mộc tự nhiên mỗi khi xuất hiện.