Chiến Thắng tự nhận mình là 'ngôi sao đám cưới' và tiết lộ cát sê diễn đám cưới của anh đều đều mỗi sô khoảng 25 triệu đồng.

Có mặt trong buổi họp báo đĩa hài Tết "Làng ế vợ 3" và "Đại gia chân đất 7" của đạo diễn Trần Bình Trọng, danh hài Chiến Thắng ngồi một góc, nhâm nhi ly trà. Khi được hỏi, Chiến Thắng cho hay, anh có chút chạnh lòng khi đúng buổi họp báo "Làng ế vợ 2", "Đại gia chân đất 6" năm ngoái, anh và bạn gái cũ Ngọc Ánh chính thức bên nhau. Vậy mà năm nay, mỗi người đã đi một hướng khác.

{keywords}
Chiến Thắng - Bình Trọng trong cảnh quay tại Nga

Hỏi danh hài Chiến Thắng, đổ vỡ nhiều lần như vậy rồi, anh có ngại yêu? Chiến Thắng chỉ cười trừ trả lời: "Tôi buồn một lần rồi quen, tôi chỉ sợ người ta ngại yêu tôi chứ tôi không ngại yêu. Sống là phải được yêu thương, nhất là nghệ sĩ, thế thôi. Nhưng tâm hồn mong manh dễ xúc động lắm. Nếu ai yêu tôi và tôi cũng cảm nhận được điều đó, cùng tôi vượt qua những khó khăn cuộc sống và chấp nhận các con tôi, tôi sẵn sàng. Chỉ có điều, số tôi khổ về đường tình duyên nên cứ mãi đứt gánh giữa đường. Hy vọng sang năm mới, mọi thứ sẽ khác".

{keywords}

Chiến Thắng có thú vui vẽ tranh và điêu khắc đá mỗi khi rảnh rỗi

Chiến Thắng tâm sự rằng có khi những tiểu phẩm hài anh đóng chuyên bị phụ tình, cả "Làng ế vợ" cũng vậy nên nó ám vào đời sống thực của anh. Cho nên, bây giờ, công việc với anh là trên hết. Thời gian rảnh Chiến Thắng dành cho gia đình và một thú vui ít người biết đó là vẽ tranh, điêu khắc đá. Đôi lúc buồn buồn, anh mở dàn karaoke để "luyện giọng" và... hát cho bà con hàng xóm cùng nghe.

"Ngoài con cái, gia đình thì tôi coi những bức hình tự vẽ, sản phẩm đá tự khắc là khối tài sản khổng lồ của mình", Chiến Thắng chia sẻ.

{keywords}
Ngôi nhà sau bao năm 'cày cuốc' của danh hài Chiến Thắng

Sợ dớp, anh đừng đóng "Làng ế vợ" nữa? phóng viên hỏi. "Ôi nói là nói vậy thôi chứ nghệ sĩ mà sợ thế thì sợ cả đời, với lại kịch bản hay, hài hước như vậy rất hợp với tôi. Tôi đóng cặp với Bình Trọng cũng rất ăn ý. Năm nay, chúng tôi sang tận Nga để quay. Tiểu phẩm hài không những mang lại tiếng cười cho khán giả mà còn làm khán giả đã mắt với cảnh đẹp quê hương và nước Nga xinh đẹp nữa", Chiến Thắng tâm sự. 

Nói về tiền cát sê 'khủng' trong những năm qua để anh có thể đổi xe 3 tỷ và xây nhà 5 tỷ, danh hài Chiến Thắng cho biết, anh cũng chẳng phải sao số gì mà có cát sê khủng, chẳng qua là tích tiểu thành đại.

"Tôi có quan điểm khá thoáng trong nghệ thuật. Nhiều người không thích diễn ở các đám cưới nhưng tôi có thể gọi là 'ngôi sao đám cưới cũng được' vì tôi đi diễn đám cưới rất nhiều. Cứ ở đâu mời, được diễn là tôi vui, vừa có tiền, vừa được làm nghề sao phải chê. Cát sê đều đều mỗi sô tầm 25 triệu là 'ấm'. Tôi chẳng mong gì hơn. Mà tính tôi cũng tiết kiệm, không tiêu hoang phí gì nên nói thật là cũng xây nhà to với mua xe đẹp được. Diễn xa mấy thì xa, tôi cũng tự lái xe đi đi về về, trên xe tôi 'luyện giọng' luôn. Một công đôi việc, tiết kiệm được khối thứ", Chiến Thắng bộc bạch.

T.Lê