Những ngày qua, dư luận vẫn xôn xao chuyện Nhật Kim Anh bị trộm viếng nhà, phá két lấy nhiều tài sản trị giá hơn 5 tỷ đồng vốn là phần tích cóp trong 10 năm qua của cô.

Hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn chưa bình tâm hoàn toàn, không còn tinh thần làm việc.

Cô tích cực nhờ cộng đồng truy tìm kẻ trộm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tha thiết kêu gọi: "Xin các anh chị cộng đồng mạng share để tôi và công an sớm tìm ra thủ phạm, lấy lại số tài sản tôi dành dụm cả chục năm qua và dẹp trừ mối hậu hoạ cho người dân sau này.

Cúi xin các anh chị giúp đỡ. Nếu có thông tin gì, xin các anh chị liên hệ thông báo công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM".

{keywords}
Nhật Kim Anh bên chồng cũ và con.

Bất ngờ, tài khoản Buu Loc Ngo - được biết là tài khoản Facebook của Bửu Lộc, chồng cũ Nhật Kim Anh - đã chia sẻ bài viết này.

Tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh lần đầu công khai chuyện ly hôn chồng. Cô và Bửu Lộc kết hôn năm 2014, ly hôn năm 2016 nhưng đến bây giờ mới công khai vì không muốn ảnh hưởng con.

Nhật Kim Anh chỉ cho biết nguyên nhân ly hôn là bất đồng quan điểm sống và cách suy nghĩ. Nữ ca sĩ kể Bửu Lộc nhiều lần ngăn cản cô gặp con, thậm chí đón con đi học cũng phải có người bên gia đình chồng cũ đi theo. Nhật Kim Anh không được đưa con lên TP. HCM mà chỉ có thể về Cần Thơ thăm con.

Dù chia tay không êm ả nhưng mới đây, Bửu Lộc đã có động thái góp phần kêu gọi truy tìm kẻ trộm giúp Nhật Kim Anh.

Nối máy với quản lý Nhật Kim Anh, vị này cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra, chưa có diễn biến gì mới.

Cẩm Lan

Nhật Kim Anh: Tài sản trị giá 5 tỷ đã mất là tiền tôi kiếm nhiều năm

Nhật Kim Anh: Tài sản trị giá 5 tỷ đã mất là tiền tôi kiếm nhiều năm

Nhật Kim Anh trả lời VietNamNet với giọng mệt mỏi. Hiện tại, cô chưa biết phải làm gì, chỉ mong tìm lại được tài sản đã mất.