Theo tờ HK01, Lại Hoằng Quốc đang hẹn hò với người mẫu gợi cảm Trần Di An. Mối quan hệ của cả 2 kéo dài được một khoảng thời gian và cũng chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Chung Hân Đồng rạn nứt.

{keywords}
Chồng cũ Chung Hân Đồng có mối quan hệ tình cảm với người mẫu.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng chỉ ra bằng chứng cặp đôi xuất hiện cùng nhau ở nhiều nơi. Trong đó, chuyến du lịch tại đảo Bành Hồ với những tấm ảnh chụp được đăng tải khiến nhiều người càng thêm nghi vấn. Tuy nhiên người trong cuộc từ chối phản hồi. Phía Lại Hoằng Quốc nói ngắn gọn: “Hiện tại tôi không có gì để nói, muốn được yên tĩnh”.

Sáng 8/5, Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguồn tin cho biết chính nữ ca sĩ là người đệ đơn kết thúc cuộc hôn nhân sau khi phát hiện chồng nhiều lần có hành vi ngoại tình với các hotgirl. “Dù liên tiếp xin hứa sửa đổi nhưng anh ấy vẫn chứng nào tật nấy”, tờ 163 viết.

{keywords}
Lại Hoằng Quốc mở họp báo thanh minh nhưng không nhận được sự cảm thông từ truyền thông, khán giả.

Không lâu sau tin tức ly hôn được đăng tải, Lại Hoằng Quốc đã tổ chức họp báo lên tiếng thanh minh. “Tôi rất buồn về những tin đồn không hay và tôi làm tới cùng vì lúc này tôi không còn tâm trạng yêu đương gì cả. Những chỉ trích mỉa mai tôi đã phải chịu đựng suốt 2-3 năm qua rồi, tôi sẽ không ngồi yên nữa”, anh nói.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc đình đám Twins đồng thời là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Cảng thơm. Cuối năm 2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Trước khi tiến tới hôn nhân, ông xã của cô vướng nhiều bê bối tình cảm.

{keywords}
Chung Hân Đồng chủ động ly hôn sau nhiều lần bị phản bội.

Suốt cuộc hôn nhân 14 tháng, Hoằng Quốc liên tiếp bắt gặp có nhiều hành động thân mật bên các người đẹp. Tháng 9/2019, chồng cũ Chung Hân Đồng bị “tố” trải qua tình một đêm. Cuối năm 2019, anh bị phát hiện chở một cô gái lạ mặt ở đêm khuya mà không có vợ bên cạnh. Chung Hân Đồng luôn im lặng khi được đề cập đến tin tức tiêu cực về chồng. Tuy nhiên, trong hơn một năm qua, cô không chịu được bản tính trăng hoa của chồng. Cả 2 nhiều lần xung đột, tranh cãi, nữ ca sĩ cũng dọn về nhà riêng của bố mẹ sống thời gian dài.

Thúy Ngọc

Chồng cũ Chung Hân Đồng họp báo tại bệnh viện: Nhiều thông tin sai lệch về tôi!

Chồng cũ Chung Hân Đồng họp báo tại bệnh viện: Nhiều thông tin sai lệch về tôi!

 - Lại Hoằng Quốc – ông xã Chung Hân Đồng đã mở một buổi họp báo ngay tại bệnh viện mình làm, để trả lời công chúng xung quanh vụ việc ly hôn ồn ào gần đây.