Chiều 28/1 (giờ Việt Nam), ông DP Phạm đăng clip gửi tới con gái Wendy Phạm gây xôn xao trên mạng xã hội. Theo clip, ông chuyển công tác từ Mỹ sang Đức, trước khi lên máy bay không quên gửi lời nhắn đến vợ chồng con gái và cháu ngoại.

{keywords}
Bố đẻ của Wendy Phạm.

"Ba đi làm đó nha, điều thứ nhất là nhớ thắp nhang cho mẹ, điều thứ hai là xin mẹ phù hộ cho 2 đứa ăn ngon, ngủ yên, mau lớn, học giỏi. Xin mẹ phù hộ cho con và Tom hạnh phúc, đừng giống như ba và mẹ. Chào con, ba đi đây, ba lên máy bay nha. Nhớ giữ gìn sức khỏe, nhớ thắp nhang cho mẹ đó", cha ruột của Wendy nhắn nhủ đến con gái.

Lời dặn dò của cha ruột Wendy Phạm khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Đoạn clip gợi nhớ khán giả về nữ nghệ sĩ quá cố. Họ cũng bày tỏ sự cảm thương đến Phi Nhung và chia sẻ sự mất mát với người thân của cô.

Trên trang cá nhân, bố đẻ của Wendy Phạm cũng chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống cá nhân, trong đó phần nhiều là những kỷ niệm đi ăn, đi chơi cùng con gái và các cháu. Mỗi khi đâu xa, ông ngoại đều không giấu được cảm xúc nhớ nhung dành con gái các cháu và thường xuyên đăng lại tải hình ảnh của các cháu.

Cụ thể ngày 26/1, trên trang cá nhân ông DP Phạm đăng clip chú thích ''Những kỷ niệm đẹp với con gái yêu'. Trong đó có hình ảnh ông DP Phạm vui vẻ đi tham quan một bãi biển bên vợ chồng Wendy và 2 cháu ngoại. 

Danh tính của người được cho là chồng cũ cố nghệ sĩ Phi Nhung luôn thu hút sự quan tâm của công chúng sau khi Phi Nhung qua đời. Được biết, cha ruột của Wendy Phạm sống và làm việc tại Mỹ, là chủ của nhiều tiệm sửa xe. 

{keywords}
Wendy Phạm và Phi Nhung.

Trưa ngày 28/9/2021, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Cô nhiễm Covid-19 do tiếp xúc F0 lúc đi thiện nguyện tại TP.HCM. Cố ca sĩ được chuyển từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị đêm 26/8. Sau gần 2 tháng chữa trị tích cực nhưng tình trạng nữ nghệ sĩ ngày càng chuyển biến xấu và đã không qua khỏi.

Kim Ngân

Trizzie Phương Trinh bị trầm cảm, cắt tóc sau khi Phi Nhung qua đời

Trizzie Phương Trinh bị trầm cảm, cắt tóc sau khi Phi Nhung qua đời

Trizzie Phương Trinh cho biết bị trầm cảm khi Phi Nhung qua đời và cắt mái tóc dài để giải tỏa tinh thần.