Sau ly hôn, Chung Hân Đồng cởi mở với các hoạt động showbiz. Cô thường xuyên tham gia các talkshow tâm sự về cuộc sống và chuyện tình cảm trải qua nhiều năm qua. 

Trong chương trình Twinkle Love vừa lên sóng, ngôi sao 40 tuổi thừa nhận bản thân không phải là người may mắn trong tình yêu. Cô nói mình tốn nhiều nước mắt chính bởi gặp những người "sở khanh", không đàng hoàng. 

{keywords}
Chung Hân Đồng chia sẻ nhiều về tình cảm sau những đổ vỡ.

Từ mối tình đầu lúc đi du học ở Australia, nữ ca sĩ gắn bó cùng một người đàn ông. Chính người này đã đi kể xấu, chia rẽ cô và những người bạn khiến cô bị mọi người xa lánh. Chung Hân Đồng nói cô nhớ mãi tình cảnh lẻ loi nơi xứ người vào ngày lễ và phải gọi về quê khóc tâm sự cùng mẹ.

Nữ ca sĩ cũng từng rơi vào câu chuyện tình tay ba. Cô từng yêu một gã đàn ông cặp kè với cô gái khác. Khi bị phát hiện, bạn trai thề với cô sẽ sớm chia tay nhân tình. Đến cuối cùng, cả hai người đã đến với nhau để lại cho Chung Hân Đồng nỗi đau bị phản bội. Nữ ca sĩ thậm chí trải qua câu chuyện này không dưới 2 lần ở những mối quan hệ sau đó. 

Mặt khác, cựu thành viên nhóm nhạc Twins rơi nước mắt khi kể về một mối quan hệ thất bại khiến cô đau lòng. Lần này, bạn trai đã lén cặp kè với một trong những người bạn thân nhất của cô. Chung Hân Đồng chỉ biết được sự thật cho đến khi chính người bạn thân thừa nhận: "Nhiều năm sau, tôi gặp lại người bạn của mình. Cô ấy vẫn hành động như thể bản thân không làm gì sai. Tôi thấy thật khó hiểu về cách người ta tước đoạt tình yêu của mình nhưng vẫn vui vẻ như thế". 

Chia sẻ với MC, Chung Hân Đồng nói cô vốn nhạy cảm và hết mình trong tình yêu. Tuy nhiên hết lần này đến lần khác, cái giá nhận lại là sự phản bội. 

Liệu cô có lo sợ trong tương lai sẽ gặp trường hợp tương tự?, Chung Hân Đồnng khẳng định cô luôn có niềm tin vào tình yêu và mong rằng hạnh phúc đích thực sẽ chờ đón mình phía trước. 

{keywords}
Chung Hân Đồng và chồng cũ Lại Hoằng Quốc vướng nhiều ồn ào từ sau ly hôn. 

Chung Hân Đồng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng có lịch sử tình ái phức tạp trong showbiz. Lúc mới vào nghề, cô từng yêu Trần Quán Hy và bị tung ảnh sex. Sau ồn ào, cô tiếp tục yêu bạn diễn Mạch Tuấn Long, doanh nhân Hàn Quốc Tyler Kwon... Năm 2018, cô yêu và kết hôn với bác sĩ Đài Loan Lại Hoằng Quốc. Cả hai ly hôn chóng vánh gây ồn ào trên báo chí suốt thời gian dài. 

Thúy Ngọc

Chung Hân Đồng bị chê bai vì tăng 20kg

Chung Hân Đồng bị chê bai vì tăng 20kg

Chung Hân Đồng nhận nhiều lời chê về sắc vóc khi tăng 20 kg do rối loạn nội tiết.