{keywords}
Ngày 10/10, tạp chí Zip đăng tải loạt ảnh nhân vật trong số mới phát hành do 2 diễn viên Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên thực hiện. Giữa tin đồn kết hôn ồn ào thời gian qua, hình ảnh cả 2 tình tứ bên nhau khiến dư luận “dậy sóng”.

 

{keywords}
Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên vốn nổi tiếng với tình bạn thân thiết kéo dài hơn 20 năm. Sự đồng điệu trong đời sống lẫn nghệ thuật giúp cả 2 luôn dành cho đối phương sự trân trọng. Tuy nhiên, chính điều này gây nên sự hiểu lầm cho truyền thông lẫn khán giả.

 

{keywords}
Mới đây nhất, cặp đôi vướng tin đồn kết hôn sau khi cùng hợp tác trong một dự án điện ảnh. Trước những câu hỏi từ báo giới, Cổ Thiên Lạc lên tiếng phủ nhận và cho biết anh xem đối phương là bạn thân thiết. Trong khi đó, chia sẻ với VietNamNet, quản lý Tuyên Huyên cho hay đây chỉ là tin “bịa đặt”, không đáng để quan tâm.

 

{keywords}
Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc là một trong những cặp đôi yêu thích nhất của làng giải trí Hong Kong qua các tác phẩm: "Hồ sơ trinh sát 4", "Chú chó thông minh”, “Cỗ máy thời gian”... Sự kết hợp ăn ý của cả hai giúp họ giành được giải Thị đế và Thị hậu tại lễ trao giải TVB 1999. Cuối năm ngoái, Tuyên Huyên đầu quân về công ty của Cổ Thiên Lạc và chính thức đẩy mạnh hoạt động sau thời gian làm diễn viên tự do.

 

{keywords}
Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên ở tuổi xấp xỉ 50. So với thế hệ hoa đán cùng thời, Tuyên Huyên được đánh giá có phong độ nghề nghiệp ổn định nhất. Thế nhưng, cô khiến nhiều người nuối tiếc bởi vẫn độc thân sau nhiều cuộc tình đổ vỡ. Nữ diễn viên bình thản cho hay mình vẫn mong tìm được người đàn ông phù hợp nhưng không còn quá quan trọng chuyện kết hôn.

 

{keywords}
Cổ Thiên Lạc hiện nay được ví như "anh cả" của showbiz Hong Kong, sau khi lên chức Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong đầu năm 2018. Trên phim ảnh, nam diễn viên gắn với hình tượng anh hùng trượng nghĩa, hết mình vì cộng đồng. Ngoài đời, anh cũng được nhận xét là người trách nhiệm và nặng lòng với nền giải trí xứ Cảng Thơm khi nỗ lực sản xuất những bộ phim mang đậm bản sắc Hong Kong cũng như chăm lo đời sống các nghệ sĩ.

 

{keywords}
 Trong bài phỏng vấn cùng VietNamNet, Tuyên Huyên khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình và Cổ Thiên Lạc đã chia sẻ trong số những đồng nghiệp từng hợp tác, nam diễn viên là người bạn diễn ăn ý nhất. Tuy nhiên, hoa đán cũng ngầm phủ nhận chuyện tình cảm với người bạn của mình: "Thực ra chúng tôi vẫn thường mang câu chuyện gán ghép của mọi người ra mà trêu chọc. Với Cổ Thiên Lạc, tôi luôn xem anh như một tri kỷ của đời mình”.

 

{keywords}
Mới đây, cặp đôi đánh dấu sự tái hợp với bộ phim “Hiện trường phạm tội” sau 18 năm. Bên cạnh đó, dự án phim điện ảnh “Cỗ máy thời gian” cả hai đóng cùng các bạn diễn Lâm Phong, Quách Thiện Ni... sẽ ra mắt trong năm 2020. Nhiều người kỳ vọng sự trở lại của cặp đôi được yêu thích sẽ tạo được dấu ấn cho điện ảnh xứ Cảng thời gian tới.

Thúy Ngọc

Độc quyền: Tuyên Huyên trả lời về tin đồn cưới Cổ Thiên Lạc vào cuối năm

Độc quyền: Tuyên Huyên trả lời về tin đồn cưới Cổ Thiên Lạc vào cuối năm

– Trao đổi với VietNamNet, quản lý Tuyên Huyên cho hay tin đồn cô kết hôn cùng Cổ Thiên Lạc là bịa đặt. Nữ diễn viên và ê-kíp sẽ đưa ra phản hồi chính thức trong vài ngày tới.