{keywords}
 Brooklyn Beckham và Nicola Peltz. 

Trước đó cặp đôi đã đính hôn vào tháng 7 chỉ sau 8 tháng hẹn hò. Brooklyn Beckham năm nay 21 tuổi, là con trai lớn của David Victoria. Trước Nicola Peltz, anh chàng từng hẹn hò với nhiều người đẹp có tiếng trong showbiz. Lần này Brooklyn quyết định cưới đàn chị hơn 4 tuổi. Nicola Peltz sinh năm 1995, là diễn viên người Mỹ từng gây chú ý khi tham gia bom tấn Transformers: Age of Extinction. 

Theo The Sun, cô em út Harper 9 tuổi sẽ làm phù dâu trong đám cưới của anh trai trong khi David sẽ đảm nhiệm vai trò MC đám cưới. Tiệc cưới sẽ được tổ chức tại Florida - quê nhà của Nicola và dinh thự của gia đình Beckhams ở Cotswolds, Anh với sự tham dự của những người thân thiết.

{keywords}
 Gia đình David và Victoria. 

Khách mời bao gồm các thành viên còn lại của nhóm Spice Girls, vợ chồng bạn thân Dave Gardner và Liv Tyler của David. Cha nuôi của Brooklyn là danh ca Elton John có thể sẽ có màn biểu diễn đặc biệt trong đám cưới. Tuy nhiên cụ thể ngày cưới vẫn chưa được tiết lộ.  

Đặc biệt váy cưới của cô dâu sẽ do chính mẹ chồng Victoria thiết kế với phong cách tối giản. Đây là lần thứ 3 cô thiết kế trang phục cho các nhân vật đặc biệt, trước đó là cho nữ diễn viên Eva Longoria vào đám cưới năm 2016 và chiếc váy cựu công nương Meghan Markle mặc trong ngày Giáng Sinh.

 Quỳnh An 

Công bố thu nhập gây choáng của Victoria Beckham

Công bố thu nhập gây choáng của Victoria Beckham

Victoria Beckham và Simon Cowell là hai ngôi sao người Anh giàu nhất với thu nhập lên đến 34 triệu Bảng Anh (khoảng 1000 tỷ).