Bé Sol sinh năm 2014, tên thật là Angelina và là con gái đầu lòng của ca sĩ Đoan Trang cùng người chồng Thụy Điển - Johan Wicklund. Cô bé ngay từ nhỏ nhận được sự quan tâm của công chúng bởi vẻ ngoại xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng.

Nhan sắc của cô bé được thừa hưởng từ bố lẫn mẹ với đôi mắt đen tròn, đôi môi chúm chím tựa như búp bê. Đoan Trang cũng tiết lộ cô nuôi tóc dài cho con gái từ khi còn nhỏ. Dù có bố là người Thụy Điển, Sol được nhận xét không mang nét lai Tây quá nhiều mà vẫn giữ được hình ảnh Á Đông từ người mẹ.

Bên cạnh ngoại hình thu hút, Sol còn được nhận xét khá dạn dĩ trước ống kính. Bé từng góp mặt trong một số bộ ảnh thời trang và khiến mọi người trong ê-kíp bất ngờ bởi sự chủ động trong biểu cảm, tạo dáng. Thậm chí NTK Đức Hùng từng nhận xét rằng: "Đoan Trang thật tuyệt vời, nhưng con gái cô ấy còn diễn giỏi hơn cả mẹ".

Đoan Trang cũng đầu tư nhiều về khoản thời trang của con gái cưng. Bé Sol luôn gây ấn tượng bởi hình ảnh công chúa qua sự chăm chút kỹ càng từ quần áo đến phụ kiện, giày dép...

Đoan Trang không ít lần chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thương của Sol lên mạng xã hội. Bên dưới bài đăng, dễ nhận thấy hàng trăm comment từ bạn bè, cư dân mạng với nội dung khen ngợi ngoại hình xinh xắn của cô công chúa nhỏ.

Cô bé cũng thường tháp tùng mẹ trong các sự kiện lớn nhỏ hay đi du lịch đến những vùng đất mới. Theo Đoan Trang, đây cũng là cách để vợ chồng cô tập cho con sự dạn dĩ, giúp bé xây dựng tính hòa đồng với bạn bè và mọi người xung quanh.

Sol cũng được biết đến là cô bé tình cảm, luôn quan tâm đến bố mẹ và mọi người xung quanh. Trong dịp sinh nhật 6 tuổi vừa qua, cô bé quyết định dùng hết tiền lì xì của mình để cùng mẹ mua 1000 chiếc khẩu trang và 100 bộ đồ bảo hộ nhằm ủng hộ cho các cô chú y bác sĩ ở các bệnh viện và khu cách ly tập trung.

Nhân dịp này, 2 mẹ con ca sĩ cũng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật. Dù không tổ chức tiệc mừng như mọi năm nhưng gia đình cảm thấy vui vì đã có thể làm một việc ý nghĩa. Đoan Trang cũng giải thích cho con gái hiểu về dịch bệnh Covid-19, dạy bé chủ động chăm sóc bản thân bằng việc rửa tay, đeo khẩu trang bảo vệ sức khỏe...

{keywords}{keywords}{keywords}

Không chỉ thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, Sol còn nổi trội về khả năng ngoại ngữ của mình khi có thể nói được tiếng Việt, Anh. Ở nhà, cô bé còn là "thông dịch viên nhí" cho bà ngoại và bố. Hiện ông xã Đoan Trang cũng đang dạy bé thêm tiếng Thụy Điển và định hướng để bé học lâu dài trong tương lai.

Đoan Trang luôn tự hào với vốn kiến thức ngoại ngữ của con gái. Cô thường xuyên đăng tải video ghi lại khoảnh khắc Sol nói tiếng Anh khi bày tỏ quan điểm về một vấn đề nào đó.

Giọng ca “Quạt giấy” cũng khoe rằng con gái từ lúc 6 tháng đã bắt đầu ăn dặm, biết gõ nhịp theo bài hát. Sau này lớn hơn một chút, cô bé lại biết nhún nhảy theo các bài hát trên tivi. Đặc biệt với các ca khúc do mẹ thể hiện, bé tỏ ra hào hứng và lẩm bẩm theo dù chưa hiểu hết ý nghĩa.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Với những tố chất trên, nhiều người trông đợi Sol có thể trở thành một phiên bản của mẹ Đoan Trang. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại hy vọng con gái sẽ có một cuộc sống bình thường.

“Với một ít năng khiếu được thừa hưởng từ mẹ, nếu con có đam mê để đi con đường xa, thì tại sao không? Còn nhìn chung, tôi vẫn muốn bé có một cuộc sống bình yên - một bé Sol bình thường của ba mẹ”, Đoan Trang chia sẻ.

MV con gái Đoan Trang góp mặt trong MV của mẹ

Thúy Ngọc

Đoan Trang hóa quý cô sang chảnh trên đường phố Nhật Bản

Đoan Trang hóa quý cô sang chảnh trên đường phố Nhật Bản

- Giọng ca "Tóc hát" vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách thời trang sang chảnh nhưng vẫn đầy cá tính ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.