{keywords}
Phong cách thời trang của ca sĩ Đoan Trang  những năm gần đây được đánh giá ngày một đặc sắc hơn với cách kết hợp trang phục tạo nên đặc trưng và cá tính riêng của bản thân mình. 

 

{keywords}
Cách phối đồ độc đáo của Đoan Trang thể hiện ở sự kết hợp thông minh giữa những chất liệu nhung, lụa,...cùng với những phụ kiện lạ mắt cộng với đó là cách chơi màu ấn tượng tạo nên một tổng thể trang phục đầy thu hút. 

 

{keywords}
Đoan Trang mang đến một hình ảnh Á Đông vừa nền nã vừa cá tính và ghi đậm bản sắc cá nhân. 

 

{keywords}
Bộ ảnh thời trang lần này của Đoan Trang được bấm máy bởi một người em tên Lê Nhâm Quý, đang là du học sinh ngành điện ảnh ở Nhật Bản. 

 

{keywords}
Với sự tinh nhạy của nhiếp ảnh gia cùng thần thái ấn tượng của Đoan Trang đã tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho bộ ảnh này.

 

{keywords}
Dù đây mới chỉ là lần thứ 2 hợp tác làm việc cùng nhau nhưng cả hai đều làm việc vô cùng ăn ý và hoàn thành công việc rất nhanh trong một buổi sáng đẹp trời qua nhiều địa điểm của thủ đô Tokyo. 

 

{keywords}
Với những hình ảnh được thực hiện ở làng cổ Koedo, nữ ca sĩ với biệt danh "Socola"  kết hợp chiếc váy dài chất liệu đũi theo phong cảnh Nhật cùng trang sức và phụ kiện cùng tông tạo nên một tổng thể đậm chất châu Á.

 

{keywords}
Cô còn khéo léo phối bộ trang phục trên cùng với chiếc áo kimono lụa màu xanh ngọc giúp thể hiện được nét dịu dàng của một người phụ nữ Á Đông. 

 

{keywords}
 Đoan Trang khoe vẻ sang chảnh mặn mà ở tuổi 41. 

 

{keywords}
Nữ ca sĩ đang hạnh phsuc bên chồng là doanh nhân Thụy Điển và con gái nhỏ.

 Hải Bình

Đoan Trang không hài lòng với thái độ nhiều nghệ sĩ trẻ

Đoan Trang không hài lòng với thái độ nhiều nghệ sĩ trẻ

Trong chương trình Chuyện của Sao, Đoan Trang có những chia sẻ chân thật về thế hệ nghệ sĩ trẻ bây giờ về thái độ làm việc so với những nghệ sĩ nổi danh của thập niên trước đây.