Mới đây, Hồng Ngọc đăng trang cá nhân đoạn clip con gái Hồng Ân vào phòng thăm mẹ. Cô bé ngập ngừng một lúc rồi nói: "Con rất lo lắng cho mẹ". Hồng Ngọc hỏi lại: "Con có thương mẹ không?" thì bé nhấn mạnh: "Con rất yêu mẹ". Ca sĩ khuyên con gái; "Nếu yêu mẹ thì phải mạnh mẽ lên".

Trong đoạn clip ngắn, Hồng Ân sụt sùi khi thấy mẹ, cô bé nghe lời Hồng Ngọc khuyên nên nén lại cảm xúc của mình. Ngoài ra, có thể thấy vết bỏng trên chân Hồng Ngọc đang bắt đầu lên da non. 

"Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con, mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho mẹ, mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi", ca sĩ Hồng Ngọc viết. 

Ngay sau khi xem clip, cựu người mẫu Trang Trần viết: "Thương con quá chị. Các con xót mẹ lắm. Em cầu mong Chúa trời bảo vệ, che chở cho chị". MC Trấn Thành nhắn nhủ: "Thương quá thương. Con bé rất trưởng thành. Chị phải mau khỏi và đẹp lại y như chưa có gì xảy ra nha chị yêu. Thương chị tôi quá luôn". Còn diễn viên Lê Giang bày tỏ sự xúc động rơi nước mắt khi xem clip.

Cũng trên trang cá nhân, mới đây Hồng Ngọc lần đầu đăng ảnh của mình sau khi bị bỏng vì nổ nồi xông hơi. Trong ảnh, ca sĩ quấn băng ở mặt, ngực, tay, chân. Cô kể: "Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với bố, không được đụng chạm vì mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy tự nhiên thấy em chui vào nằm trên đùi mẹ. Thương em quá đi mất nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau".

{keywords}
Con trai Hồng Ngọc vào thăm mẹ rồi ngủ quên.

Trước đó như VietNamNet đưa tin, ngày 9/5, nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng cấp độ 2 vùng mặt và ngực do nổ nồi xông hơi. Cô phải nhập viện để điều trị sau đó được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi, uống thuốc.

Gia Bảo

Đàm Vĩnh Hưng: Bác sĩ đang xử lý da bỏng cho Hồng Ngọc

Đàm Vĩnh Hưng: Bác sĩ đang xử lý da bỏng cho Hồng Ngọc

 Liên quan đến sự cố bị bỏng nặng ở ngực và mặt của Hồng Ngọc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc đã có thông tin mới nhất chia sẻ với VietNamNet.