Chia sẻ trên trang cá nhân, Jetta cho hay cô phải đối diện với chứng trầm cảm và rối loạn lo âu suốt nhiều năm qua. Khi tình hình dịch Covid-19 khiến cả xã hội phải cách ly, căn bệnh này  càng trở nên trầm trọng.

“Tôi đã mắc chứng bệnh này từ rất lâu nhưng vẫn kiểm soát tốt. Việc cách ly do tình hình dịch bệnh khiến tâm lý tôi trở nên bất ổn. May mắn nhờ sự giúp đỡ của chuyên gia tâm lý mà tinh thần tôi đã ổn hơn đôi chút”, ái nữ ngôi sao phim võ thuật chia sẻ.

Jetta nói cô muốn chia sẻ câu chuyện của mình để qua đó có thể động viên những người gặp phải chứng bệnh tương tự. Cô gái 17 tuổi hy vọng mỗi người có thể dành thời gian quan tâm đến bạn bè, người thân xung quanh nhằm sớm phát hiện và bảo vệ họ. 

Bài chia sẻ của con gái Lý Liên Kiệt thu hút sự quan tâm của bạn bè và cư dân mạng. Hàng nghìn bình luận với nội dung tán đồng bài viết, đồng thời động viên cô sớm vượt qua bệnh tật.

Jetta năm nay 17 tuổi, là con gái út của Lý Liên Kiệt và Hoa hậu Hong Kong Lợi Trí. So với chị gái Jane, cô được đánh giá kín kẽ và ít xuất hiện trước công chúng. Cô hiện đang theo học ở trường trung học Phillips Academy và dự kiến sẽ thi vào một trường đại học ở Mỹ vào đầu năm sau.

{keywords}
Jetta chụp ảnh cùng chị gái và người bố nổi tiếng.

Lý Liên Kiệt từng chia sẻ với truyền thông anh chú trọng lối giáo dục mềm mỏng và “xem con là bạn” của phương Tây. Cũng vì thế, dù sinh ra trong gia đình nổi tiếng, song cả 2 người con gái của anh đã tự lập từ rất sớm.

“Chúng tôi đều là những người bận rộn nên không thể dành hết thời gian cho các con. Vậy là tôi đã tự đặt ra 3 nguyên tắc mà theo tôi là quan trọng và cần thiết với chúng: thứ nhất không được dính vào chất cấm; thứ hai không được suy nghĩ tiêu cực, tự tử hay hủy hoại bản thân; thứ ba là cần phải có kiến thức về hôn nhân, sinh sản trước khi quyết định kết hôn”, tài tử kể.

Thúy Ngọc

Lý Liên Kiệt cấm con gái mang thai sớm

Lý Liên Kiệt cấm con gái mang thai sớm

– Tài tử dùng lối giáo dục nhẹ nhàng, mềm mỏng nhưng bên cạnh đó cũng đặt ra những quy tắc để các con noi theo.