Ngày 15/7, tờ Apple Daily đăng tải bài viết chia sẻ của Ngô Trác Lâm – con gái của Thành Long về cuộc sống hiện tại.

Theo đó, Trác Lâm cho biết cô đã tìm được việc làm và đang bận rộn mỗi ngày tại cửa hàng. Con gái Thành Long thừa nhận mọi thứ khá chật vật nhưng vì tình yêu dành cho Andi – bạn đời đồng tính của mình – cô sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn.

{keywords}
Trác Lâm phủ nhận tin đồn ly hôn với bạn đời đồng tính Andi. Cô cho biết mình vẫn đang cật lực làm việc để cả hai có cuộc sống tốt hơn.

“Andi không thể đi làm vì mắc hội chứng sợ xã hội. Tôi không muốn Andi phải cực khổ nên quyết định gánh vác thêm phần việc để lo cô ấy”, Trác Lâm nói.

Cách đây vài ngày, Ngô Trác Lâm xóa bỏ toàn bộ hình ảnh mình chụp cùng bạn gái trên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái ẩn ý: "Tạm biệt mạng xã hội. Tôi đang có một việc quan trọng". Hành động này khiến những đồn đoán hôn nhân cặp đôi rạn nứt được lan truyền.

{keywords}
Cặp đôi đăng ký kết hôn tại Toronto (Canada) cuối năm 2018 mặc sự phản đối của mẹ ruột.

Tuy nhiên, Trác Lâm sau đó đã phủ nhận. Cô cho rằng vì bản thân tập trung cho công việc, không có thời gian chơi mạng xã hội. “Điều này không đồng nghĩa với hôn nhân chúng tôi trục trặc, vậy mà người ta cứ đi soi mói chúng tôi, thật phiền phức”, cô nói.

Ngoài ra, Trác Lâm cũng tỏ thái độ bức xúc vì tin đồn Andi xúi giục cô giành tài sản của Thành Long. Con gái riêng của siêu sao võ thuật bày tỏ chưa bao giờ nghĩ sẽ nhận được một xu nào từ cha. Bản thân cô và mẹ mình bao năm qua đều tự lực đi làm và không nghĩ sẽ xin tiền từ ông.

“Tôi được bao nhiêu tiền nếu nhảy vào giành giật tài sản của ông ta? Ngay từ ban đầu khi tỏ rõ quan điểm của mình tôi đã xác định mọi thứ sẽ không có phần cho mình”, con gái riêng của Thành Long cho biết.

{keywords}
Ngô Trác Lâm không người cha nổi tiếng Thành Long nhìn nhận suốt 20 năm qua. 

Ngô Trác Lâm là con gái của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi. Thế nhưng, trong suốt cuộc đời mình cô chưa từng được Thành Long thừa nhận vì lý do ngôi sao võ thuật cho rằng ông bị hoa hậu "gài bẫy" năm 1999.

Ngô Trác Lâm công khai yêu đồng tính hồi tháng 10/2017, đính hôn hồi tháng 4. Cả hai kết hôn vào một năm sau đó, tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô không nhận được sự đồng ý của mẹ là Ngô Ỷ Lợi. Sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn, hai mẹ con đã cắt đứt liên lạc.

Tuấn Chiêu

Thành Long động viên con trai giữa lúc con rơi 'đòi giải thích'

Thành Long động viên con trai giữa lúc con rơi 'đòi giải thích'

Ngôi sao võ thuật hàng đầu của Hoa ngữ tỏ rõ thái độ yêu chiều hết mực cậu con trai hư hỏng, trong khi hoàn toàn không đề cập đến cô con gái riêng Ngô Trác Lâm.