Lâm Chấn Khang gây bất ngờ với khán giả khi thông báo gia đình có thêm thành viên mới. Anh bế con gái nhỏ và cho biết đã giấu kín sự thật này suốt 2 năm qua. Vẻ đẹp của con gái nam ca sĩ được khán giả đặc biệt yêu thích vì sự đáng yêu và dễ thương.

Những hình ảnh của con gái mỗi khi ăn uống được Lâm Chấn Khang lưu giữ qua những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Cô bé gây ấn tượng bởi dáng ngồi “cá tính” nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Ái nữ nhà Lâm Chấn Khang có tên thân mật là Tina, là con thứ ba của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See. Từ ngày mang thai cho đến lúc bé khoảng 2 tháng, gia đình Lâm Chấn Khang không hề biết đến sự hiện diện của cô cháu gái đáng yêu này. Vợ Lâm Chấn Khang tên thật là Trần Thị Thuỳ Dung, sinh năm 1988. Cô mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn. Trước đám cưới, cặp đôi có 17 năm yêu và sống chung như vợ chồng.

Bé Tina nhanh chóng khiến mọi người quan tâm bởi gương mặt và vóc dáng bụ bẫm, đôi mắt đen to tròn, cặp má phính và khuôn miệng chúm chím.

Kim Jun See chia sẻ “công chúa nhỏ” suốt ngày quấn bố, không thèm chơi với mẹ khiến cô đôi lúc vừa ghen tị vừa tủi thân.

Sau khi tiết lộ chuyện có con gái, vợ chồng Lâm Chấn Khang đăng tải nhiều hơn về quá trình chăm sóc bé Tina trong suốt 2 năm qua. Nam ca sĩ cũng chia sẻ rằng vợ chồng anh đang cố gắng làm nhiều hoạt động thiện nguyện để bé Tina sẽ nhận được nhiều phước lành, an bình và hạnh phúc.

Trước khi bé Tina chào đời, vợ chồng Lâm Chấn Khang và Kim Jun See đã có hai người con trai là Gia Phúc và Gia An, có tên gọi thân mật ở nhà là Ken và Win. Con trai đầu có nhiều nét giống bố, con thứ 2 lại giống mẹ. Cả hai đều ngoan ngoãn và có thành tích học tập tốt. Tổ ấm viên mãn của ông bố ba con luôn ngập tràn niềm vui khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Lâm Chấn Khang, tên thật là Bùi Thái Châu, sinh năm 1980. Anh được biết đến với danh xưng “ông vua miền Tây”, nổi lên với các ca khúc Ở phương đó hãy tha thứ cho anh, Nụ hôn lạnh, Ngày tận thế… Anh còn là cái tên khá hot trên YouTube bởi các video ca nhạc có lượt xem lớn, đặc biệt là chuỗi phim ca nhạc Người trong giang hồ đình đám. Lâm Chấn Khang từng gây chú ý khi tặng bạn gái xe hơi 4 tỷ và nhẫn kim cương để làm quà cầu hôn.

Tâm Như 

Con gái 8 tuổi của Ốc Thanh Vân tập yoga điêu luyện

Con gái 8 tuổi của Ốc Thanh Vân tập yoga điêu luyện

Linh Đan - con gái của Ốc Thanh Vân dù mới 8 tuổi nhưng đã rất yêu thích yoga và thuần thục cả những động tác khó trong bộ môn này.