{keywords}

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Angelina Jolie và Brad Pitt ngày càng trở nên phức tạp. Sau khi tòa phán quyết Brad Pitt cùng chia sẻ quyền nuôi con với Angelina Jolie, đội ngũ pháp lý của nữ diễn viên 46 tuổi tiếp tục làm đơn kháng cáo và dùng những đứa trẻ để chống lại Brad Pitt. 

Cặp đôi có 6 người con, 3 con lớn được nhận nuôi và 3 người con ruột. Trong đó, anh cả Maddox đã 19 tuổi. Pax Thiên 17 tuổi. Zahara 16 tuổi. Shiloh, 15 tuổi và cặp sinh đôi Knox - Vivienne đã 12 tuổi. Kể từ khi Angie nộp đơn ly dị tháng 9/2016, 6 người con đều ở với mẹ và rất ít khi gặp Brad Pitt.  

Angelina Jolie cho biết Pax Jolie-Pitt, Shiloh Jolie-Pitt và Vivienne Jolie-Pitt đều muốn đứng ra làm chứng chống lại Brad Pitt vì không muốn ở với nam diễn viên. "Lũ trẻ đủ lớn để hiểu chuyện gì đang xảy ra. Quyết định của tòa sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của chúng. Ba trong số chúng đã yêu cầu làm chứng. Làm cho bất kỳ đứa trẻ nào trong số đó phải chịu đựng một thủ tục vô ích là không hợp lý. Thật là tàn nhẫn", trích hồ sơ kháng cáo của Angie sau khi tòa án xử Brad Pitt sẽ cùng chia sẻ quyền nuôi con mới đây với cô. 

Trước đó tòa đã bác đề nghị của Angelina Jolie về việc đưa các con ra tòa làm chứng vì cho rằng chứng cứ không thuyết phục. 

Angelina Jolie trong phim 'The Eternals' (Chủng tộc bất tử)

Quỳnh An 

Angelina Jolie điên tiết vì thua kiện Brad Pitt

Angelina Jolie điên tiết vì thua kiện Brad Pitt

Angelina Jolie tỏ ra vô cùng thất vọng khi bị xử thua kiện Brad Pitt và cho biết sẽ không bao giờ tha thứ cho chồng cũ.