Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết là ba chị em gái sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật. Ba chị em đều thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ gia đình và được nuôi dưỡng niềm đam mê từ nhỏ. Dù cùng cha cùng mẹ, chung tình yêu âm nhạc nhưng mỗi người lại chọn cho mình lối đi riêng. Ba chị em đều là những ca sĩ nổi tiếng đình đám những năm 1990. Được nhiều người biết đến trong nghề nhưng cả 3 ca sĩ lại cực kỳ khiêm tốn và kín tiếng. Chính vì vậy, cuộc sống riêng của họ được khán giả tò mò và quan tâm. Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng, cả 3 chị em gái còn có một cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ.

 

{keywords}

Cẩm Ly là chị cả trong 3 chị em Hà Phương, Minh Tuyết. Cô đã đi hát hơn 20 năm và rất được khán giả yêu mến ở nhiều dòng nhạc. Thời kỳ đầu, Cẩm Ly đi theo con đường của một ca sĩ nhạc pop. Sau đó, cô khéo léo chuyển sang dòng nhạc quê hương và có danh tiếng tại Việt Nam. Hiện cô cũng là nữ ca sĩ đắt show truyền hình và nắm giữ hơn 30 giải thưởng lớn nhỏ cùng 12 album phòng thu ăn khách. 

{keywords}
 

Năm 2004, khi sự nghiệp đang lên thì bất ngờ Cẩm Ly làm đám cưới cùng nhạc sĩ Minh Vy. Hiện nữ ca sĩ đang có cuộc sống đầy viên mãn với ông xã cùng 2 cô con gái xinh xắn. Chồng của Cẩm Ly từng là ông chủ của một hãng đĩa đình đám nhất nhì TP.HCM và là nhà sản xuất nhiều chương trình tầm cỡ. Tuy không thua kém ai trong showbiz Việt về mọi mặt, nhưng Cẩm Ly lại có cuộc sống giản dị, khiêm tốn.


Sau hơn 20 năm ca hát, Cẩm Ly đã có vị trí cao trong làng nhạc bên cạnh đó là khối tài sản khổng lồ. Cô cũng có nhiều học trò nhí sau khi làm HLV nhiều show truyền hình. Cẩm Ly được nhiều người yêu mến không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi cuộc sống không thị phi. Dù đã bước qua thời hoàng kim, nhưng cô vẫn được mời tham gia biểu diễn nhiều chương trình cả trong nước. Vài năm trở lại đây, Cẩm Ly có nguồn thu nhập "khủng" từ việc ngồi làm giám khảo loạt gameshow truyền hình hot như: Tuyệt đỉnh song ca nhí, Hát mãi ước mơ, Biệt tài tí hon... 

Cẩm Ly cũng là một trong số những ca sĩ thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện. Với lối sống giản dị, không thị phi, cô luôn được mọi người yêu mến.


{keywords}

Hà Phương sinh năm 1972 và là em gái thứ 2 của ca sĩ Cẩm Ly. Với khán giả trong nước, cô từng được biết đến là một giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc dân ca trữ tình cùng ca khúc gắn liền tên tuổi "Hoa cau vườn trầu". Khác với chị gái, Hà Phương lại là người phụ nữ truyền thống, sống khép kín hơn và đi theo con đường kinh doanh, đứng sau sự nghiệp lừng lẫy của chồng.

{keywords}

Hà Phương thường được giới truyền thông nhắc đến với vai trò phu nhân của tỷ phú Mỹ gốc Việt, Chính Chu. Cuộc hôn nhân viên mãn và cuộc sống xa hoa của Hà Phương vẫn luôn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Hiện cô đang cùng chồng và 2 cô con gái tận hưởng cuộc sống yên bình ở Mỹ. Dù thời gian bận rộn nhưng cô vẫn luôn sắp xếp để vừa có thể chăm sóc gia đình. 

Trong vài năm trở lại đây, Hà Phương ít hoạt động nghệ thuật vì bận cùng chồng đi gặp gỡ đối tác, đầu tư làm phim ở Hollywood, điều hành quỹ từ thiện và chăm lo cho gia đình. Cô cũng có mối quan hệ mật thiết với nhiều nghệ sĩ showbiz và giới quan chức trong, ngoài nước. Ngoài ra không ít lần thấy Hà Phương xuất hiện khoe sắc tại nhiều sự kiện, lễ trao giải hàng đầu thế giới.

Ở tuổi 48, nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc và gu thời trang sành điệu, sang trọng hợp lứa tuổi.

Cũng giống chị gái Cẩm Ly, Hà Phương thường xuyên về nước tổ chức những buổi từ thiện giúp đỡ người nghèo. Cô hiện tham gia nhiều tổ chức phi chính phủ để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn.

{keywords}

Sinh năm 1976, Minh Tuyết là em gái út trong gia đình Cẩm Ly. Khác với 2 chị gái, tính cách của Minh Tuyết lại trẻ trung, sôi động khi thích những trang phục gợi cảm nóng bỏng. Sau khi sang Mỹ du học và định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành nữ ca sĩ hạng A của thị trường âm nhạc hải ngoại và giữ vị trí đó cho đến ngày hôm nay. Nữ ca sĩ cũng đứng trên sân khấu hải ngoại đến mười mấy năm và nếm đủ đắng cay, ngọt bùi. Minh Tuyết xinh đẹp, lộng lẫy trên sân khấu nhưng cô lại kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân.

Minh Tuyết hiện đang sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân gốc Việt là Diệp Nghi Keith. Anh cũng chính là người đàn ông mà cô thường nhắc tới trong những lần gặp gỡ báo chí. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, ông xã chính là điểm tựa vững chắc để Minh Tuyết tiếp tục với đam mê ca hát của cô.

Vài năm trở lại đây, Minh Tuyết cũng là gương mặt ăn khách khi nhận được nhiều lời mời tham gia vào các gameshow tại Việt Nam. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong những đêm nhạc và sự kiện giải trí bên cạnh các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. 

Cũng giống 2 chị gái, Minh Tuyết dành nhiều thời gian để giúp đỡ những người nghèo. Dù có cuộc sống sang chảnh nhưng cô cũng được nhiều người yêu mến bởi tính cách thân thiện, hoà đồng.

{keywords}

Trải qua những chặng đường dài, hiện 3 chị em gái trong nhà đều là những người thành đạt trong cuộc sống. Họ có thể coi là những chị em thành đạt nhất showbiz Việt hiện tại.

Xem video Liên khúc Bẽ Bàng & Cô Gái Quê - Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết

T.N

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly ra mắt sách kể về cuộc đời mình

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly ra mắt sách kể về cuộc đời mình

Hà Phương - em gái Cẩm Ly và là vợ của tỷ phú Chính Chu vừa ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên “Finding Julia” (Đi tìm Julia).