Jennifer Phạm vừa chia sẻ loạt ảnh cùng cùng ông xã Đức Hải và các con tận hưởng chuyến du lịch. Hoa hậu một lần nữa khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vóc dáng gợi cảm, rạng rỡ dù đã qua 4 lần sinh nở.

Người đẹp hào hứng khoe dáng không chút mỡ thừa trước ống kính của ông xã. Jennifer Phạm rất hạnh phúc vì ông xã ngọt ngào, luôn chiều lòng vợ từ những việc nhỏ nhất. Ông xã hoa hậu luôn dành thời gian cùng cô đi chơi, hoặc tham gia sự kiện giải trí.

{keywords}

Thời gian gần đây, Jennifer Phạm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm. Hoa hậu cho biết cô luôn ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày để giữ gìn nhan sắc. Người đẹp cho rằng cuộc sống hạnh phúc, cân bằng cũng là yếu tố giúp cô duy trì thần thái tươi trẻ, rạng rỡ. 

Jennifer Phạm là cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ tại Việt Nam. Đến nay, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vô cùng quyến rũ dù đã qua 4 lần sinh nở. Nhờ sở hữu nước da trắng, bà mẹ 4 con thường xuyên xuất hiện với trang phục xuyên thấu lộ nội y hoặc xẻ ngực. Vóc dáng thon thả, nóng bỏng giúp Jennifer Phạm mặc đẹp các thiết kế khoe hình thể. 

Đầu năm 2020, Jennifer Phạm sinh con thứ 4 là bé Nấm. Nhiều người bất ngờ khi nhan sắc của hoa hậu 4 con đã nhanh chóng lấy lại được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ vốn có. 

 

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006. Cô từng đổ vỡ hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng và có con trai Bảo Nam. Đến cuối năm 2012, Jennifer Phạm tổ chức đám cưới xa hoa với doanh nhân Đức Hải và có 2 con chung là Thuỳ An (bé Na) và Minh Trung (bé Nu). Cuối tháng 7/2019, người đẹp bất ngờ tiết lộ gia đình sắp chào đón thành viên mới. 

{keywords}
 

Kết hôn nhiều năm nhưng vợ chồng Jennifer Phạm luôn giữ được sự ngọt ngào. Jennifer Phạm từng thổ lộ về hạnh phúc của mình: "Tôi nghĩ điều này là duyên trời cho. Tôi vấp ngã một lần và lần hai mình rút ra được giá trị sống để giúp ích cho cuộc sống hiện tại. Cuộc tình muốn hạnh phúc dài lâu cả hai đều phải nỗ lực và có sự bù đắp cho nhau, phải biết lắng nghe và hiểu được nhau.

Tôi may mắn có ông xã hiểu và ủng hộ con đường nghệ thuật dù anh không thực sự thích tôi theo con đường này. Ngoài ra, cuộc sống có nhiều thời gian cần chia sẻ. Đó là lý do mà mọi người vẫn hay thấy vợ chồng tôi vẫn "đánh lẻ" khi đi xem phim, du lịch và ăn tối như vợ chồng son".

{keywords}

T.K

Bằng Kiều chụp ảnh vui vẻ với Jennifer Phạm

Bằng Kiều chụp ảnh vui vẻ với Jennifer Phạm

Ca sĩ Bằng Kiều có dịp hội ngộ Jennifer Phạm tại sân golf nhưng nam ca sĩ lại chỉ coi chơi môn thể thao này là phụ, chụp hình mới là chính.