{keywords}
Tin sao Việt 07/02:  Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường khoe ảnh chúc mừng năm mới cùng gia đình và vợ Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Anh viết: "Một năm mới đầy niềm vui , nhiều sức khỏe và vạn sự như ý muốn nhé cả nhà". Doanh nhân và cựu người mẫu Đàm Thu Trang mới làm đám hỏi tại quê nhà Cao Bằng.

 

{keywords}
Ba cựu chân dài nổi tiếng làng mẫu gồm Thúy Hạnh, Thân Thúy Hà, và Xuân Lan cùng hội ngộ dịp đầu xuân bên các con. Cả ba là những người mẫu nổi tiếng của những thập niên 1990 và từng làm mưa làm gió trên sàn diễn thời trang. Tới nay, mỗi người có những thay đổi trong cuộc sống và công việc, nhưng vẫn luôn giữ mối quan hệ tình cảm bạn bè gắn bó.

 

{keywords}
Á hậu Lâm Diễm Trang cùng chồng đưa con đầu lòng đến chùa cầu an ngày đầu năm. Diễm Trang ngày càng đẹp đằm thắm, dịu dàng mà vẫn quyến rũ đúng như câu nói: “Gái một con trông mòn con mắt” của dân gian xưa.

 

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên dí dỏm khoe chiếc áo hình chú heo vàng, cô chia sẻ: “Mặc áo Heo Vàng ngày Mùng 2 Tết để được nhiều lì xì”.

 

{keywords}
Người mẫu Minh Triệu cũng khoe dáng cùng thời trang theo phong cách Sài Gòn những năm 1970. Người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra cô đang diện quần đôi với hoa hậu Kỳ Duyên trong ngày Mùng 2 Tết.

 

{keywords}
Diệp Bảo Ngọc diện áo dài khoe em trai và em gái xinh xắn. Gia đình Diệp Bảo Ngọc trang hoàng nhà cửa đậm chất dân gian.

 

{keywords}
Ca sĩ Đại Nhân khoe bức ảnh “tứ đại đồng đường” nhà họ Trần trong ngày Tết. Đại Nhân nhận được nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ truyền thống gia đình nề nếp và hạnh phúc.

 

{keywords}
Minh Hằng lại chọn xuất hành vào ngày Mùng 2 Tết. Nữ ca sĩ khoe phong cách thời trang cá tính trên máy bay.

 

{keywords}
Bảo Thy cùng cả gia đình đi chúc Tết. Cả gia đình Bảo Thy diện áo dài đỏ cho năm mới nhiều may mắn.

 

{keywords}
Á hậu Quốc tế Thúy Vân chia sẻ khoảnh khắc thảnh thơi khi đến cầu nguyện ở nhà thờ vào ngày vắng người. Thúy Vân chia sẻ, nhà thờ chính là nơi lưu giữ cả tuổi thơ của cô. Á hậu Thúy Vân cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ trong dịp Tết cổ truyền Việt Nam.

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy vui vẻ đưa hai cháu gái đi chơi Tết. Mới đây, Mai Phương Thúy vừa khiến dân mạng xôn xao với bộ ảnh xuân đẹp rạng ngời. Cộng hưởng với sự xuất hiện thường xuyên hơn ở các sự kiện giải trí, người hâm mộ đồn đoán cô đang có từng bước trở lại showbiz Việt sau nhiều năm chuyên tâm kinh doanh.

 

{keywords}
Ca sĩ Jun Phạm lại nhí nhảnh khoe được nhận lì xì ngày Mùng 2 Tết từ “Hai Phượng” Ngô Thanh Vân. Tình cảm thầy trò của nam ca sĩ với diễn viên Ngô Thanh Vân nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

 

{keywords}
Ca sĩ Trương Quỳnh Anh lên chùa cầu an cho gia đình vào ngày Mùng 2 Tết. Nữ ca sĩ cũng liên tục cập nhật những hình ảnh bên con trai.

 

Mai Hương

Khối tài sản kếch xù khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang về một nhà

Khối tài sản kếch xù khi Cường Đô La - Đàm Thu Trang về một nhà

Ngày 19/1, cặp đôi Đàm Thu Trang và Cường Đô La làm đám hỏi tại quê nhà của cô dâu ở Lạng Sơn. Bên cạnh đó, nhiều người tò mò về khối tài sản "khủng" của hai người khi về chung một nhà.