Ngày hôm nay (20/7), sự việc nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa bị đâm khi đi sự kiện được lan tuyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các mặt báo và mạng xã hội Trung Quốc.

Theo Sina, Nhậm Đạt Hoa bị đâm khi đang phát biểu trên sân khấu ở sự kiện khai trương một công ty ở Quảng Đông, Trung Quốc.

{keywords}
Nhậm Đạt Hoa bị người lạ dùng dao đâm ngay giữa sự kiện.

Trước khi bị tấn công, tài tử 64 tuổi vui vẻ trò chuyện cùng MC và những người xem bên dưới. Khi anh đang phát biểu cùng ban tổ chức, thì kẻ hành hung bình thản bước lên sân khấu.

Kẻ lạ mặt này bất ngờ lấy dao liên tục đâm về phía Nhậm Đạt Hoa. Lực lượng an ninh không ngăn cản kịp thời, nam diễn viên bị thương ở bụng và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Lúc rời đi, Nhậm Đạt Hoa vẫn trong tình trạng tỉnh táo, đi lại được, tuy nhiên anh đã có vết thương chảy máu ở vùng bụng.

{keywords}
Người lạ mặt dùng dao đâm Nhậm Đạt Hoa bị bắt ngay sau đó.

Sau sự việc, quản lý cho biết, hiện tại tình trạng sức khoẻ của nam diễn viên đã trở lại ổn định, không vấn đề gì. Còn gã đàn ông tấn công anh đã bị nhân viên an ninh khống chế và giao cho cảnh sát.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Nhậm Đạt Hoa tại bệnh viện.

Nhậm Đạt Hoa nổi tiếng với dòng phim 18+ của Hong Kong thuở mới bước vào nghề. Được mệnh danh là "Ông hoàng phim sắc dục", Nhậm Đạt Hoa dần dần gây tiếng vang với rất nhiều tác phẩm đình đám của TVB như "Diệp Vấn", "Sát Phá Lang", "Sát Thủ Loã Thể", "Phong Vân",... Nam diễn viên có tiếng trong giới, khiến không chỉ cả showbiz mà thế lực xã hội đen Hong Kong cũng phải nể phục.

Hà Lan

Sao Hoa ngữ khóc lóc, xấu hổ vì bị chụp lén ảnh nhạy cảm

Sao Hoa ngữ khóc lóc, xấu hổ vì bị chụp lén ảnh nhạy cảm

- Sao Hoa ngữ ngoài những sự cố trang phục trên sân khấu thì không ít lần phải muối mặt vì bị chụp những khoảnh khắc nhạy cảm khi đang thay đồ.