Không có món quà đắt tiền, không hoa hồng, ca sĩ Đăng Khôi khiến nhiều người bất ngờ vì hành động ngày 8/3 của mình dành cho vợ.

 

Vợ ca sĩ Đăng Khôi vừa đăng hình ảnh hết sức ngọt ngào trên trang cá nhân về hành động của chồng dành cho mình nhân ngày 8/3. Tuy nhiên, cô cũng comment với bạn bè rằng, đây không phải là hình ảnh duy nhất của nam ca sĩ trong ngày Quốc tế Phụ nữ mà là hành động thường xuyên ở nhà của Đăng Khôi.

Theo những gì mà Đăng Khôi chia sẻ trong clip, dù nhà có máy giặt nhưng anh lo lắng đồ trắng giặt chung sẽ bị phai màu nên tranh thủ lúc con ngủ, anh lên sân thượng để "giặt tay". 

 "Chắc là ngày hôm nay faceboook sẽ chỉ toàn hoa với quà của các chị em. Cơ mà ngại quá facebook mình chỉ có clip này đáng để khoe thôi. Hình ảnh này có lẽ chồng mình không thích để mọi người thấy đâu, nhưng mình thì thích. Với mình hành động này ý nghĩa hơn bất cứ món quà nào. Phụ nữ sẽ thật hạnh phúc khi ngày nào trong năm những anh chồng cũng đổ mồ hôi vì họ đấy", vợ Đăng Khôi viết trên trang cá nhân.

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Đăng Khôi

 Ngân An