Cựu ngôi sao bóng đá David Beckham vừa "than vãn" rằng vợ anh - nhà thiết kế Victoria Beckham thường chỉ ăn đúng 2 món trong suốt 25 năm qua, đó là cá nướng và rau hấp.

Vận động viên thể thao điển trai cho biết, anh thích thử nghiệm, nấu nướng trong nhà bếp và nếm thử nhiều loại món ăn khác nhau nhưng vợ anh, người có thói quen ăn uống lành mạnh tới mức khắt khe sẽ hiếm khi "chệch hướng" khỏi thực đơn mà cô đã lập sẵn cho mình.

David Beckham cùng vợ dự Met Gala (Video: WMTV).

Trả lời phỏng vấn, nam danh thủ nói: "Tôi rất quan tâm tới đồ ăn và rượu vang ngon. Khi tôi ăn một món gì đó tuyệt ngon, tôi muốn mọi người cũng được nếm thử nó".

David Beckham tiết lộ vợ chỉ ăn 2 món trong 25 năm qua - 1

David Beckham và vợ (Ảnh: Instagram).

"Thật đáng tiếc là tôi đã kết hôn với một người chỉ ăn cùng một loại món ăn trong suốt 25 năm qua. Kể từ khi tôi gặp Victoria, cô ấy chỉ ăn cá nướng, rau hấp. Cô ấy sẽ rất hiếm khi đi chệch hướng đó. Lần duy nhất Victoria có thể chia sẻ món gì đó trên đĩa đồ ăn của tôi là khi cô ấy mang thai Harper và đó là điều tuyệt vời nhất".

"Đó là một trong những buổi tối yêu thích nhất của tôi. Tôi không thể nhớ cụ thể về hôm đó nhưng tôi biết vợ tôi đã không ăn lại món ăn ấy kể từ đó".

David cũng thừa nhận rằng anh thích ở nhà một mình vì anh có thể thử nghiệm nấu nướng trong nhà bếp. "Gần đây, tôi đã tự cách ly trong 5 ngày vì tôi mới trở về từ Italia. Vì vậy khi bố mẹ vợ tôi tổ chức một bữa tiệc, tôi thực sự không thể đến đó. Khi mọi người ra khỏi nhà, tôi ở một mình và khá thích thú. Tôi làm thịt bò và rót cho mình một ly rượu vang đỏ. Tôi đã tự chiêu đãi bản thân và làm món nướng cho mình. Tôi chuẩn bị salad cà chua và hẹ tây, thịt và một ly rượu vang, đó là một trong những bữa ăn tuyệt vời nhất mà tôi đã có".

David Beckham tiết lộ vợ chỉ ăn 2 món trong 25 năm qua - 2

David Beckham tiết lộ, vợ anh chỉ ăn rau hấp và cá nướng (Ảnh: Backgrid).

Nhà thiết kế người Anh Victoria Beckham nổi tiếng là người ủng hộ việc ăn uống lành mạnh. Cô rất ít ăn tinh bột và thậm chí uống giấm vì tin là tốt cho sức khỏe.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu ca sĩ kiêm nhà thiết kế 48 tuổi chia sẻ rằng cô là người có thói quen ăn uống tẻ nhạt, nhàm chán và bữa ăn yêu thích của cô là bánh mì nướng rắc muối và rau hấp.

Cựu thành viên nhóm Spice Girls nói: "Thực đơn của tôi nghe có vẻ rất nhàm chán. Tôi thích bánh mì ngũ cốc nguyên hạt rắc muối. Tôi thích muối, món này khiến tôi có cảm giác ăn ngon miệng. Đối với hầu hết các nhà hàng, tôi có lẽ là cơn ác mộng tồi tệ nhất của họ. Tôi chỉ thích một số loại rau hấp, một ít giấm balsamic và sau đó tự nêm gia vị. Tôi thích mọi thứ được nấu một cách rất đơn giản. Tôi không thích dầu, bơ hoặc nước sốt".

Victoria nói thêm: "Ngay cả đầu bếp Gordon Ramsay, một người bạn rất tốt của chúng tôi cũng nói rằng anh ấy chưa bao giờ thấy ai có kỷ luật về ăn uống đến thế. Tôi không phải là người ăn uống thú vị nhưng tôi thích uống một ly rượu vang trong bữa tối của mình".

Gia đình Beckhams nổi bật trên thảm đỏ (Video: Daily Mail).

Bà Beck khẳng định rằng, cô có được thân hình "mi nhon" như hiện tại là do cô đã tuân thủ theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, chứ không phải cô bị rối loạn tiêu hóa như mọi người đồn thổi.

Người đẹp bốn con nói: "Tôi không quan tâm về những tin đồn đó. Hiện giờ chúng tôi đang ở Tây Ban Nha, tôi chẳng được đọc nhiều tờ báo Anh quốc vì vậy tôi không biết rõ người ta đang nói gì về mình. Tôi đã qua cái thời cứ phải bận tâm xem người khác nói gì về mình".

"Tôi nghĩ có sự khác nhau khá lớn giữa người bị rối loạn tiêu hóa và người biết kiểm soát những gì họ ăn. Thật sự là rất khác nhau. Tôi chỉ đơn giản là ăn uống có kỷ luật và khoa học chứ không hề mắc bệnh".

Theo Dân trí

Gia đình David Beckham vui chơi trên du thuyền 150 tỷ

Gia đình David Beckham vui chơi trên du thuyền 150 tỷ

David Beckham bỏ số tiền lớn mua du thuyền để cùng vợ con quây quần ngắm biển trong những ngày đầu năm mới.