{keywords}
Sao Hàn 20/6: Oh Jong Hyuk giúp một người đàn ông say rượu không bị thương nặng thêm khi vô tình chứng kiến một chiếc ô tô đâm vào dải phân cách trên cầu Hannam. Anh chàng nhanh chóng dừng xe và đến kiểm tra tình trạng của nam tài xế, liên tục nói chuyện với người đàn ông này để đảm bảo rằng anh vẫn duy trì được ý thức. Trong khi đó, một người qua đường khác đã gọi dịch vụ y tế khẩn cấp đến chăm sóc tài xế trong tình trạng bị thương ở cổ và chân sau vụ tai nạn. Được biết, người đàn ông này đã uống rượu trước khi lái xe. Sau khi báo chí đưa tin, Oh Jong Hyuk cũng chia sẻ: "Tôi chỉ nghĩ rằng đó là chuyện tôi phải làm với tư cách là một con người". Dư luận Hàn Quốc đánh giá cao hành động đẹp của Oh Jong Hyuk. 

 

{keywords}
Báo chí Hàn Quốc rộ lên tin đồn cặp đôi diễn viên Kim Min Seok và Park Yoo Na đang hẹn hò sau khi đóng chung trong bộ phim So Close, Yet So Far vào cuối năm ngoái. Nam diễn viên thường xuyên dành thời gian cho bạn gái mỗi dịp nghỉ phép trong quân ngũ. Tuy nhiên, công ty quản lí của anh chàng cho biết đây là tin đồn vô căn cứ, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, lúc đi ăn với nhau cũng có cả thành viên trong đoàn làm phim. Được biết, Kim Min Seok nổi tiếng qua các bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, Doctors, Age Of Youth 2... Trong khi đó, Park Yoo Na là diễn viên đang lên với vai diễn trong Sky Castle, My ID is Gangnam Beauty, Six Flying Dragons…

 

{keywords}
Hwang Hana tuyên bố không sử dụng ma túy với Yoochun. Anh chàng hiện bị giam giữ vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy, sau khi thú nhận sử dụng Philopon (một dạng ma túy đá) bất hợp pháp vào ngày 17/5. Tuy nhiên, vị hôn thê cũ lại có lời khai khác trong phiên tòa ngày 19/6. Cô nàng gửi 14 lá thư xin lỗi và thừa nhận một số cáo buộc trong phiên tòa trước đó nhưng cho biết không phạm tội cùng Yoochun. Luật sư của cô tuyên bố: “Lời khai của Yoochun đã bị lẫn lộn một phần với những gì cảnh sát tìm thấy trong quá trình điều tra. Hwang Hana đã ở cùng với anh ta, nhưng cô ấy không sử dụng ma túy. Yoochun đã sử dụng ma túy một mình".

 

{keywords}
Cảnh sát nghi ngờ Seungri và Yoo In Suk tham ô khoảng 1 tỷ won (khoảng 19,6 tỷ đồng) nhưng chưa có kế hoạch yêu cầu lệnh bắt giữ. Theo bộ phận tội phạm trí tuệ của Sở cảnh sát quận trung tâm Seoul, cả hai thông đồng với nhà đầu tư Đài Loan Madame Lin để tham ô. Trong quá trình điều tra đang diễn ra, tổng số 1,8 tỷ won (khoảng 35,3 tỷ đồng) đã bị biển thủ từ doanh thu của Burning Sun kể từ khi câu lạc bộ khai trương. Gần một nửa số tiền đó bị chiếm đoạt bởi Seungri và Yoo In Suk. Tuy nhiên, cảnh sát không có kế hoạch yêu cầu lệnh bắt giữ đối với Seungri và Yoo In Suk do công tố đã bác bỏ các cáo buộc hình sự trước đó của cả hai.

 

{keywords}
Kiến nghị đình chỉ các hoạt động của YG Entertainment nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ, vượt quá 30.000 chữ ký. Sau vụ bê bối ma túy của B.I (cựu thành viên iKON), bản kiến nghị được tạo ra nhằm cấm các nghệ sĩ của YG Entertainment và các nghệ sĩ liên quan lên sóng truyền hình. Cư dân mạng Hàn Quốc hy vọng rằng hành động này sẽ khiến các nghệ sĩ vô tội, không liên quan đến ma túy chấm dứt hợp đồng với công ty. 

 

{keywords}
Cặp đôi diễn viên chính Shin Se Kyung - Cha Eun Woo (ASTRO) của bộ phim truyền hình Rookie Historian Goo Hae Ryung xuất hiện cùng nhau trên trang bìa của tạp chí Singles. Trong một cuộc phỏng vấn, cả hai chia sẻ những câu chuyện hậu trường đáng nhớ và thể hiện sự phấn khích của mình. Shin Se Kyung tiết lộ: "Kịch bản cực kỳ sạch sẽ và dễ chịu. Không chỉ các nhân vật, mà cả sự cân bằng tổng thể và bản thân câu chuyện cũng được trau chuốt và trôi chảy. Sự quyến rũ của mỗi nhân vật tỏa sáng, vì vậy tôi cũng đang tìm kiếm hướng tới nét tươi sáng của tất cả các nhân vật”.

 

{keywords}
Jungkook (BTS) và Lisa (BLACKPINK) bất ngờ được đề cử cho hạng mục Cặp đôi được yêu thích nhất tại lễ trao giải Nickelodeon Kids’ Choice của Mexico. Người hâm mộ của cả hai bối rối trước sự kiện này khi đây là lần đầu tiên một cặp đôi được fan ‘vô tình kết đôi’ lại được đề cử tại một Lễ trao giải dựa trên lượt bình chọn để quyết định chiến thắng. Một bộ phận người hâm mộ tỏ vẻ không hài lòng, yêu cầu đề cử phải được gỡ xuống để bảo vệ thần tượng mình.

 

{keywords}
VIXX khổ sở vì bị hậu bối hiểu lầm là người đồng tính. Trên chương trình Video Star, thành viên Ken cho biết có nhiều tin đồn về VIXX được lan truyền trong nội bộ giới nghệ sĩ. Cụ thể, nhiều thần tượng khác cho rằng nhóm là người đồng tính chỉ bởi cả nhóm… không có tin đồn hẹn hò. Anh chàng chia sẻ: “Em ngạc nhiên vì rất nhiều nhóm nhạc tân binh nghĩ chúng em là người đồng tính và còn hỏi trực tiếp nữa”. Theo xác nhận của Ken, tin đồn hoàn toàn sai sự thật, thậm chí tất cả các thành viên của VIXX đều có mẫu người con gái lí tưởng của riêng mình.

 

{keywords}
Nam Taehyun (cựu thành viên WINNER) cho biết thu nhập bản thân vẫn giống hệt như lúc trước khi rời nhóm. WINNER từng làm ra nhiều tiền nhưng phải chia đều cho 5 thành viên. Đến cuối năm 2016, Taehyun rời khỏi WINNER, sau đó thành lập công ty và ban nhạc riêng mang tên South Club. Lúc đó, nam ca sĩ không cần phải chia thu nhập nữa, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu. Đáng buồn, lợi nhuận tạo ra đều phải đem về đầu tư cho các hoạt động kinh doanh nên trung bình thu nhập vẫn không khá hơn.

 

{keywords}
Yesung (Super Junior) đứng đầu bảng xếp hạng iTunes toàn thế giới với màn ra mắt solo mang tên Pink Magic. Thành tích này được ghi nhận tại 25 quốc gia, bao gồm Argentina, Mexico, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Thái Lan, Việt Nam, Singapore…

 

{keywords}
LABOUM tuyển thành viên mới sau khi Yulhee rời nhóm. Nhóm nữ ra mắt năm 2014 này đang tổ chức vòng thi tuyển ở Nhật Bản với hi vọng tìm ra thành viên thứ 6 để bắt đầu quảng bá từ mùa thu này.

 

{keywords}
Đài tvN của Hàn Quốc sản xuất chương trình sống còn nhằm tìm kiếm giọng hát hay nhất trong số các nhóm nhạc nữ Kpop. Chương trình V-1 (Vocal-One) đang tiếp nhận hồ sơ, bất cứ thành viên nhóm nữ nào đang quảng bá đều có thể ứng tuyển. 50 thành viên sẽ được lựa chọn dựa trên đánh giá của ban giám khảo và bình chọn của khán giả. V-1 sẽ được phát sóng vào dịp lễ Trung thu năm nay.

 

{keywords}
Bomin (Golden Child) được chọn làm gương mặt mới của thương hiệu mỹ phẩm lilybyred. Đồng thời, sau thành công của bộ phim chiếu mạng A-TEEN 2, anh chàng nhận vai phụ trong bộ phim truyền hình Please Melt Me cùng Ji Chang Wook và Won Jin Ah, dự kiến lên sóng vào cuối năm 2019.

Khánh Ngọc

Lee Min Ho nhợt nhạt, môi nứt nẻ - Sulli khoe nhan sắc đỉnh cao

Lee Min Ho nhợt nhạt, môi nứt nẻ - Sulli khoe nhan sắc đỉnh cao

 - Trong khi Lee Min Ho nhợt nhạt xuất hiện tại sân bay sau khi xuất ngũ thì Sulli đặc biệt ghi điểm với phong cách thời trang ấn tượng của mình trên tạp chí.