Sáng 22/5, nữ diễn viên Huệ Anh Hồng trở thành tâm điểm chú ý trên các phương tiện truyền thông với hình ảnh kỳ quặc khi xuất hiện trên đường phố.

{keywords}
Hình ảnh gây chú ý của diễn viên kỳ cựu trên đường phố.

Cụ thể, Huệ Anh Hồng đã có màn hóa thân bí ẩn khi đội tất chân trùm kín mặt và chạy vào cửa hàng mua bánh mì. Hành động này được lý giải là do nữ diễn viên muốn thực hiện lời hứa sẽ làm một việc ngốc nghếch nếu bộ phim “Thiết Thám” do cô đóng gần đây đạt rating trên 30 điểm.

Nữ diễn viên chia sẻ ban đầu cảm thấy ngượng ngùng và thậm chí lo lắng sẽ bị chỉ trích. Thế nhưng cô sau đó lạc quan khi nhận ra được khán giả hưởng ứng, đề nghị chụp ảnh chung. "Tôi cảm thấy quan trọng là vui vẻ, phim có thành tích tốt mà thỉnh thoảng có hành động hài hước cũng làm cho bản thân vui hơn", Huệ Anh Hồng nói.

{keywords}
Trở lại đóng phim truyền hình, nữ diễn viên vào vai một thanh tra quyền lực, độc đoán, mang nhiều bí mật của ngành cảnh sát.

Huệ Anh Hồng thời gian qua có sự tái ngộ với khán giả TVB sau gần 10 năm với bộ phim “Thiết Thám”. Phim trở thành tác phẩm truyền hình có lượng rating (chỉ số người xem – PV) cao nhất ba năm qua tại thị trường Hong Kong.

Bên cạnh chất lượng kịch bản, diễn xuất của dàn diễn viên chuyên nghiệp – đặc biệt là nữ chính Huệ Anh Hồng giúp bộ phim được khán giả đón nhận rộng rãi giữa bối cảnh tụt dốc của thị trường phim ảnh xứ Cảng. Nữ diễn viên hiện cũng được kỳ vọng sẽ giành giải Thị Hậu trong lễ trao giải cuối năm nay của đài TVB.

Huệ Anh Hồng sinh năm 1960, nổi danh là một trong những "đả nữ" hàng đầu trên màn bạc Hong Kong. Trong suốt 40 năm sự nghiệp, cô có hơn 100 bộ phim hành động lớn nhỏ. Cô cũng là diễn viên hiếm hoi đạt cùng lúc nhiều giải thưởng cao quý như giải Ảnh hậu Kim Tượng, Ảnh hậu Kim Mã cùng vô số giải thưởng Nữ phụ xuất sắc nhất khác.

{keywords}
Huệ Anh Hồng được khen ngợi bởi sắc vóc thon thả cùng gu thời trang tinh tế.

Ở tuổi 59 tuổi, Huệ Anh Hồng vẫn chưa có ý định nghỉ hưu nhưng cô tuyên bố giã từ vai "đả nữ" bởi đang mang trên người nhiều thương tích. Bên cạnh lĩnh vực phim ảnh, cô hoạt động sôi nổi lĩnh vực thời trang. Cô thường xuyên làm mẫu tạp chí, catwalk...

Tuấn Chiêu

Hoa đán Châu Hải My bằng lòng với cuộc sống độc thân ở tuổi 53

Hoa đán Châu Hải My bằng lòng với cuộc sống độc thân ở tuổi 53

- Hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hong Kong có những chia sẻ thú vị với VietNamNet về phim ảnh, cuộc sống và bí quyết giữ gìn nhan sắc khi bước sang tuổi ngũ tuần.