Diễn viên Hoàng Yến - vai cô Xuyến - nhân vật người phụ nữ 4 đời chồng vẫn thương thầm trộm nhớ ông Sơn trong "Về nhà đi con" đã tạo nên một dấu ấn khó quên với khán giả. Ngoài diễn xuất lẳng lơ, chua ngoa - vốn sở trường của Hoàng Yến điều khán giả cũng quan tâm tới cô là bởi, cô cũng có 4 đời chồng giống nhân vật. 

Ở tuổi 44, diễn viên Hoàng Yến vô cùng tự tin khoe hình thể, nhất là sau khi sinh con xong với chồng thứ 4 và giảm được 8kg sau 2 tháng.

{keywords}
Hoàng Yến: Hôn nhân trục trặc, chồng tha thiết 'nếu chia tay anh cưa lại từ đầu

Quan niệm của diễn viên Hoàng Yến vô cùng thoáng, không bị gò bó trong phận phụ nữ đã trắc trở 3 lần hôn nhân. Cô luôn mong muốn yêu và được yêu. Chính vì thế, nữ diễn viên không ngần ngại chăm sóc bản thân để ngày càng hoàn thiện mình. Cô chia sẻ, dù chồng trẻ kém tuổi nhưng cô lại không áp lực việc giữ chồng. Chính chồng cô lại đang áp lực việc phải giữ cô "như báu vật".

"Nhiều lời nói ra nói vào khi tôi kết hôn lần 4: 'Chắc cũng chả bền'. Bản thân tôi cũng nghĩ trong đầu rằng số mình thế rồi, cuộc hôn nhân nào cũng không thể vượt qua được 3 năm và tôi hồi hộp tới năm thứ 3 của cuộc hôn nhân với chồng thứ 4.

Đúng như dự đoán, chúng tôi cũng có chút trục trặc đợt vừa rồi, tưởng chừng không thể nắm tay nhau nhưng cuối cùng chồng tôi vẫn tha thiết 'nếu chia tay anh sẽ 'cưa' em lại từ đầu. Cơ bản là chồng lúc nào cũng nghĩ tôi xinh đẹp rồi có chút ghen. Bản thân anh ấy giờ cũng làm đẹp vì đơn giản sợ mất tôi", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Diễn viên Hoàng Yến cho hay, là phụ nữ, phải yêu thương chính bản thân mình. "Đừng ghen tuông khi mình chẳng có gì tự tin về mình. Khi mình chăm sóc bản thân, thấy mình đẹp lúc nào tâm tưởng cũng thoải mái", Hoàng Yến chia sẻ.

Nữ diễn viên cho hay, dù đau khổ hay hạnh phúc, bất cứ lý do nào thì phụ nữ cứ phải đẹp trước tiên. Có đẹp mới tự tin chiến thắng được đau khổ. Đó là kim chỉ nam sống của cô suốt bao năm qua.

Nhan sắc có phần thay đổi và nhiều người hoài nghi Hoàng Yến đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định chỉ đi làm lại răng chứ không "dao kéo" bộ phận nào trên cơ thể. Cô bảo đôi thay đổi kiểu tóc hoặc dùng kính áp tròng màu nên các bức ảnh trông có vẻ khác hình quá khứ. 

Ngân An

Ảnh: Tani Lee

Diễn viên Hoàng Yến: Hạnh phúc với tôi đơn giản lắm!

Diễn viên Hoàng Yến: Hạnh phúc với tôi đơn giản lắm!

"Con người chúng ta thường mơ ước hạnh phúc, khát khao hạnh phúc và đi tìm nó cả đời, mải miết mà vẫn không cảm nhận được hạnh phúc. Hạnh phúc của Yến đơn giản lắm", nữ diễn viên chia sẻ.