Diễn viên "Phận làm dâu" Lucy Như Thảo cho hay gặp bao nhiêu rắc rối khi vào những vai phản diện.

Siêu xe 15 tỷ nát đầu, Tuấn Hưng tự trấn an: 'Có sức khoẻ làm lại được hết'

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương: Chúng tôi may mắn khi tìm thấy nhau

Minh Tú cùng học trò diện bikini ra chợ  

{keywords}
Lucy Thảo được biết tới khi tham gia phim Phận làm dâu. Vào vai cô vợ bé trơ trẽn, Lucy Thảo khiến khán giả ghét cay ghét đắng. 

Là 'Gương mặt khả ái' của cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 2016 nhưng Lucy Như Thảo luôn được đạo diễn mời đóng những vai phản diện.

Như Thảo không ngại đóng vai ác vì muốn thử sức mình, dù vậy đôi lúc cô không dám bước ra đường vì bị dọa đánh. Vai phản diện đầu tiên của Như Thảo là Thanh Tú trong phim "Hôn lễ mùa thu". Để vào nhân vật này, Thảo đã gặp rất nhiều khó khăn và lo lắng vì vai hay và nặng tâm lý. Tuy nhiên mọi việc cũng ổn thoả, kể cả sau phim, cô cũng không bị quá ghét.

{keywords}
Lucy Như Thảo trong một sự kiện mới đây.

Mới đây nhất cô vào vai người vợ bé trơ trẽn trong "Phận làm dâu". Lucy Như Thảo tâm sự, những ngày đầu phim phát sóng cô bị chửi rủa thậm tệ trên trang facebook. Thậm chí, người đẹp bị dọa đánh. 

Sau 2 năm vào làng phim, Thảo mới cảm nhận được hết những hệ lụy xung quanh. Khi đọc bình luận tiêu cực vì đóng vai vợ bé, Thảo khóc nhiều và gọi điện về tâm sự cùng mẹ. Khi nội dung trong phim có kết thúc như ý những bình luận khó nghe kia mới dứt. Thậm chí, khi hiểu ra nhân vật của Lucy Như Thảo bị giật dây, có người miệt thị cô nhắn tin xin lỗi. 

{keywords}
 

Ngân An

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' lo sợ vì bị fan cuồng dọa giết

Diễn viên Trịnh Xuân Hảo, người đóng vai gã chồng hụt của Lan 'cave' trong "Quỳnh búp bê" chia sẻ đêm qua anh không ngủ được vì ám ảnh và có quá nhiều tin nhắn đe dọa, thậm chí dọa giết.

Bên trong biệt thự 93 tỷ của diễn viên sexy nhất thế giới

Bên trong biệt thự 93 tỷ của diễn viên sexy nhất thế giới

Căn biệt thự trị giá 4 triệu USD (93 tỷ đồng) của Scarlett Johansson rộng hơn 3.000m2 có không gian xanh mát bao phủ, nằm bên dòng sông Hudson ở New York.

Sau 4 năm kết hôn, diễn viên phim 'Cô gái xấu xí' có thai với chồng Tây

Sau 4 năm kết hôn, diễn viên phim 'Cô gái xấu xí' có thai với chồng Tây

Xuân Thùy vui mừng chia sẻ mình đang mang bầu tháng thứ 5. Cô và chồng Tây đã rất hạnh phúc, mong ngóng ngày đón con chào đời.