Theo SohuThẩm Kiều vừa bị cảnh sát bắt giữ về hành vi sản xuất và phát hành văn hóa phẩm đồi trụy. Nữ diễn viên là người cầm đầu đường dây gồm 14 người chuyên thực hiện những video có nội dung khiêu dâm để kinh doanh trên Internet. 

{keywords}
Thẩm Kiều bị truy tố hình sự vì hành vi sản xuất và phát tán nội dung khiêu dâm. 

Tại cơ quan công an, Thẩm Kiều khai nhận bắt đầu hành vi sai trái từ cuối năm 2020. Cô cùng với một nhóm người có cả nam lẫn nữ tự trao đổi nội dung và thực hiện các clip. Ngoài đóng chính, cô còn là biên kịch.

Từ những đoạn video được quay và dựng hoàn chỉnh, nữ diễn viên và ê-kíp sẽ bán qua hình thức livestream với giá 56 nhân dân tệ (gần 200 nghìn đồng)/người. Bên cạnh đó, cô còn tổ chức các buổi chat khỏa thân với những người có nhu cầu. Những việc này giúp cô thu số tiền hàng trăm nghìn nhân dân tệ. 

Trao đổi với truyền thông, đại diện cơ quan chức năng cho biết đang mở rộng điều tra về vụ việc. Nữ diễn viên và những người trong đường dây của mình sẽ bị truy tố trách nhiệm hình sự. Ngoài quay và phát tán video chứa nội dung xấu, Thẩm Kiều hiện bị nghi ngờ có dính líu đến những vụ mua bán dâm. 

Mạng xã hội của Thẩm Kiều tràn ngập những ảnh gợi cảm của cô. 

Thẩm Kiều là diễn viên trẻ chuyên đảm nhiệm vai trò đóng thế trong các bộ phim. Cô từng đóng phân cảnh thế thân cho Phạm Băng Băng trong Bình quả. Ngoài ra, cô còn đóng thế cho Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Chung Sở Hi... Dù hoạt động nghệ thuật khá lâu, tên tuổi cô không được chú ý. Hồi tháng 7, nữ diễn viên thông báo giải nghệ vì không kiếm được tiền. 

Thẩm Kiều cũng tận dụng vẻ ngoài nóng bỏng để câu view trên mạng xã hội. Cô thường diện trang phục gợi cảm, thực hiện những điệu múa sexy và trò chuyện cùng mọi người trên Douyin (mạng xã hội Trung Quốc - PV). Tuy nhiên, việc đăng tải những nội dung 18+ khiến cô bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Truyền thông đưa tin vụ việc của Thẩm Kiều 

Thúy Ngọc

25 nghệ sĩ Trung Quốc bị cấm hoạt động

25 nghệ sĩ Trung Quốc bị cấm hoạt động

Các ngôi sao vướng sai phạm tiếp tục bị khóa chặt hoạt động. Những cái tên như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Tiểu Lộ không còn cơ hội làm nghề.