{keywords}
Sao Việt ngày 23/4: Người hâm mộ tỏ ra hào hứng trước hình ảnh miệt mài tập gym của Đàm Vĩnh Hưng khi anh đăng ảnh tập luyện ở độ tuổi U50. Không chỉ chăm tập thể dục, nam ca sĩ còn chia sẻ anh đã “thấy mệt” vì sử dụng điện thoại quá nhiều. Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ tự nhắc nhở mình chỉ sử dụng điện thoại vào những khung giờ nhất định.
{keywords}
Đàm Thu Trang chia sẻ lại những hình ảnh trắng đen trong bộ ảnh cưới của cô và Cường Đô La cách đây hơn 1 năm: “Ôi! Cái hồi mà tự tin chụp góc nghiêng vì hai cái mặt không có bị dính hai cái nọng, giờ thì hết dám chụp rồi”. Dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng dí dỏm viết: “Lấy vợ xong giờ mặt toàn nọng”.
{keywords}
NSND Hoàng Dũng chia sẻ hình ảnh ở nhà tránh dịch với cháu nội.
{keywords}
Lệ Quyên diện quần ống loe và áo ôm sát khoe khéo thân hình gọn gàng, quyến rũ.
{keywords}
MC Thảo Vân khoe ảnh chụp chung với con trai, kèm dòng chú thích hài hước: “Cục không cưng tí nào của tôi”.
{keywords}
Hoàng Bách cùng bà xã ra ngoài nhâm nhi cà phê sáng khi lệnh giãn cách xã hội được dỡ bỏ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Ngày đầu bớt giãn cách xã hội, hai đứa trẻ dậy thật sớm, mặc đồ, make up thật rực rỡ, ra phố làm 2 ly cafe rồi kiếm một góc bờ hồ lại thấy vợ thật xinh và mình thì thật phong cách”.
{keywords}
Phương Oanh khoe ảnh chụp bên bó hoa do người yêu tặng kèm dòng trạng thái ngắn: “Điều ngọt ngào cuối ngày từ nơi xa”.
{keywords}
Đăng tải ảnh chụp cùng NSND Trung Anh, Bảo Hân hài hước than thở: “Ai cho bố con tôi đi ăn phở đi”.
{keywords}
Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật đặc biệt cho Minh Triệu tại bãi biển. Cả hai diện bikini và cùng nhau tạo dáng với bánh kem. Trước đó, Kỳ Duyên cũng đã chuẩn bị một buổi tiệc bất ngờ tại nhà cho cô bạn thân.
{keywords}
Instagram cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc chạm mốc 3 triệu lượt theo dõi.
{keywords}
Đình Tú “Cô gái nhà người ta” diện vest bảnh bao trong ảnh mới.
{keywords}
Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh cưới của bố mẹ, kèm dòng trạng thái: “Mỗi một giai đoạn trong cuộc đời đều là giai đoạn đẹp nhất. Mỗi giây phút trong cuộc đời đều là giây phút đẹp nhất. Tất cả mọi giây phút đều rất đáng trân trọng!”. Người hâm mộ khen ngợi nhan sắc thời trẻ của bố mẹ cô.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân trở về tuổi thơ bằng cách tái hiện lại những bức ảnh cũ chụp cùng bố mẹ. Cô hài hước hỏi người hâm mộ: “Khi Vân và ba mẹ trở về tuổi thơ. Bé Vân chưa tròn 1 tuổi và bé Vân 25 tuổi, nhà mình thích bé Vân nào hơn?”.
{keywords}
Á hậu Hoàng Thùy dịu dàng, e ếp trông loạt ảnh diện áo dài điệu đà với hoạ tiết chim công.
{keywords}
 Lan Phương chia sẻ nỗi lo lắng với các bà mẹ bỉm sữa khi sức đề kháng của con gái giảm sút vào thời điểm giao mùa. Cô cho biết bí quyết chăm con của mình là tăng cường dinh dưỡng bằng việc bổ sung thịt gà và các loại rau củ giàu vitamin C vào mỗi bữa ăn.
{keywords}
Bà mẹ hai con Diệp Lâm Anh tích cực tập gym để duy trì vóc dáng cân đối.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng gia đình nhỏ của mình đi thả diều, diễn viên Quốc Thuận viết: “Chính những lúc dừng lại mới thấy mình đi rất xa”.
{keywords}
Liên Bỉnh Phát khiến khán giả bất ngờ khi đã cắt phăng mái tóc dài lãng tử.
{keywords}
Đăng tải ảnh chụp bênh bà xã Phí Linh và con gái nhỏ, chồng chia sẻ: "Bàn tay còn nắm lấy mình ngày hôm nay đã ôm mình thật chặt, chăm con thật khéo, làm phở làm thịt quay thật ngon và đậm đà yêu thương".

Thanh Uyên

Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Anh ra MV cổ vũ các bác sĩ

Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Anh ra MV cổ vũ các bác sĩ

- Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hiền Anh sao mai vừa cho ra mắt MV để cổ vũ các bác sĩ trong chiến dịch chống Covid-19.