Diệp Lâm Anh vừa đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh khoe bụng bầu 6 tháng trong chuyến du lịch tại bãi biển. Nữ diễn viên tự nhận mình yêu thích màu hồng nên trang phục như bikini, mũ, son môi và dép lê... cũng được cô ưu ái chọn tông màu này.

{keywords}
Diệp Lâm Anh trẻ trung với phong cách gợi cảm.

Dù mang thai ở tuần 21, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Bên dưới dòng trạng thái, nhiều bạn bè, khán giả để lại lời chúc mừng kèm những lời khen tặng cô. “Bầu mà đẹp thế này bầu liên tiếp đi chị", "Mẹ bầu xinh quá đi mất" hay "bà bầu sành điệu nhất showbiz"... là những lời bình luận của mọi người.

Mang thai lần hai chỉ năm tháng sau khi sinh con gái đầu lòng, Diệp Lâm Anh thú nhận sự việc xảy ra nằm ngoài kế hoạch của vợ chồng cô. Dù vậy, cả cô và ông xã đều mong muốn có nhiều con nên cảm thấy vui vẻ, không áp lực.

{keywords}
Người đẹp sinh năm 1989 nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng nhờ thân hình gợi cảm, xinh đẹp.

"Tôi hy vọng sẽ sinh được nhiều con và liền một mạch chăm luôn cho đỡ cực. Khi chưa sinh, tôi cảm giác đó là một việc rất kinh khủng. Khi sinh xong, tôi nghĩ việc sinh nở với tôi dễ như ăn kẹo", cô hài hước.

Nữ diễn viên tâm sự cô không bị tăng cân quá nhiều trong những tháng đầu tiên của thai kỳ. Do đã có kinh nghiệm làm mẹ nên với lần mang bầu tiếp theo, cô không cảm thấy lo lắng, ngược lại rất hào hứng tận hưởng món quà trời cho.

Diệp Lâm Anh luôn chú trọng sức khỏe với các tập các bài thể thao đều đặn. Ở cả hai lần mang thai, cô vẫn giữ được sự rạng rỡ, thường xuyên tham gia các hoạt động showbiz hay gần đây nhất là chụp bộ ảnh kỷ niệm cùng con.  

{keywords}
Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn cùng chồng đại gia sau hơn một năm kết hôn.

Diệp Lâm Anh và chồng kết hôn năm 2018, sau khi tìm hiểu được ba năm. Người đẹp sau đó thông báo tin vui có con gái đầu lòng. Từ khi kết hôn với chàng thiếu gia, cuộc sống của nữ diễn viên ngập tràn hạnh phúc.

Tuấn Chiêu

Diệp Lâm Anh xác nhận mang bầu lần hai sau 5 tháng sinh con đầu lòng

Diệp Lâm Anh xác nhận mang bầu lần hai sau 5 tháng sinh con đầu lòng

Nữ diễn viên vừa báo tin vui đến hội bạn thân khi dự tiệc sinh nhật của hoa hậu Lam Cúc.