Mới đây, khi tham gia chương trình "Bạn ơi hãy lắng nghe", Phạm Thừa Thừa - em trai ruột nữ diễn viên Phạm Băng Băng tiết lộ kỷ niệm đáng nhớ của chị gái.

Cụ thể, khi MC hỏi về chuyện bố mẹ có biết anh có bạn gái không, nam thần tượng liền lắc đầu. Lý do anh không kể cho bố mẹ là bởi chị gái từng bị bố mẹ đánh đòn vì yêu đương sớm.

"Chị tôi lúc nhỏ yêu đương và bị bố mẹ đánh. Hồi đó, chị ấy được một người theo đuổi. Anh ấy muốn đi dạo với chị và cả hai bị bố tôi phát hiện", nam ca sĩ chia sẻ.

Phạm Thừa Thừa kể rằng khi ấy, Phạm Băng Băng bị cả bố và mẹ đánh rất đau bằng móc treo quần áo.

{keywords}

Phạm Thừa Thừa tiết lộ quá khứ từng bị bố mẹ đánh vì yêu đương sớm của chị gái.

Một số người hâm mộ bày tỏ ý kiến: "Bố mẹ cô ấy thật khắt khe trong việc yêu đương", "Phạm Băng Băng xinh từ bé nên chắc có nhiều người theo đuổi". Số khác lại cho rằng bố mẹ nữ diễn viên đã quá khắt khe với cô.

Phạm Thừa Thừa kém Phạm Băng Băng 19 tuổi. Anh hiện là ca sĩ, diễn viên tại Trung Quốc. Trong chương trình, Thừa Thừa chia sẻ mình và chị gái rất hợp tính nhau mặc dù chênh lệch tuổi tác.

{keywords}

Phạm Thừa Thừa và chị gái rất hợp tính nhau dù tuổi tác chênh lệch đến 19 tuối.

Trước đó, Phạm Băng Băng từng chia sẻ tuổi thơ cô bị bố mẹ đánh không ít vì tính cách bướng bỉnh, hẹn hò sớm. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn biết hơn sự dạy dỗ nghiêm khắc của bố mẹ: "Nếu không có sự nghiêm khắc của mẹ tôi ngày đó, chắc cũng không có tôi ngày hôm nay".

{keywords}
Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng trải qua nhiều mối tình nhưng không có kết quả. Mới đây, người đẹp vừa chia tay mối tình 4 năm với Lý Thần hồi tháng 6/2019.

Thanh Nhàn

Phạm Băng Băng bị đồn làm người thứ 3 cặp kè bạn diễn 74 tuổi

Phạm Băng Băng bị đồn làm người thứ 3 cặp kè bạn diễn 74 tuổi

 - Thông tin nữ diễn viên họ Phạm làm người thứ 3 chen ngang hôn nhân của diễn viên gạo cội lại gây xôn xao dư luận Trung Quốc.