Sáng 20/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện tại sân bay và chính thức khởi hành đến Puerto Rico tham dự cuộc thi Miss World 2021.

Trước giờ G, gia đình và người thân của nàng hậu cũng có mặt đông đủ để tiễn cô ra sân bay. Tại đây, cô không kìm nén được xúc động và bật khóc trong vòng tay của ba mẹ. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên xuất ngoại của nàng hậu sinh năm 2001 nên bố mẹ cô cùng vô cùng lo lắng.

{keywords}{keywords}

Đóng gói 10 kiện hành lý, không chỉ trang phục dự thi mà còn có thức ăn dự trữ và cả nhạc cụ dân tộc – đàn T'rưng để phục vụ phần thi tài năng tại Miss World 2021. Tổng trọng lượng Hoa hậu Đỗ Thị Hà mang đi lên đến gần 200kg. Được biết, cô nàng sẽ quá cảnh tại Narita (Nhật Bản) và Boston (Hoa Kỳ) trước khi đáp Puerto Rico. Dự kiến hành trình sẽ kéo dài gần 30 tiếng đồng hồ.

{keywords}{keywords}

Đây cũng là một dịp tình cờ khi ngày Đỗ Thị Hà lên đường dự thi cũng chính là ngày kỷ niệm một năm đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2020. Sau nửa nhiệm kỳ, nàng hậu xứ Thanh cũng dần trưởng thành hơn khi tự tin một mình “mang chuông đi đánh xứ người”.

{keywords}

Trước đó, vì không thể trực tiếp tiễn Đỗ Thị Hà tại sân bay nên các chị em Hoa Á hậu của Đỗ Thị Hà như Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Kiều Loan,… đã cùng nhau tham dự một bữa tiệc nhỏ nhằm tiếp lửa tinh thần cho Đỗ Hà vững bước trên con đường chinh phục vương miện Miss World 2021.

Sau thời gian dài không thể tổ chức vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Miss World 2021 hiện đã xác nhận được tổ chức ở San Juan, Puerto Rico đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Bên cạnh đó, đương kim Miss World 2019 Toni Ann-Singh sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm chung kết được diễn ra vào ngày 16/12/2021. Với sự chuẩn bị chu đáo, hy vọng Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam tại cuộc thi lần này.

Hà Lan

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm từ thiện tại quê nhà cùng 2 Á hậu

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm từ thiện tại quê nhà cùng 2 Á hậu

Trong chuyến đi thiện nguyện, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà cùng hai Á hậu và Người đẹp nhân ái Mai Phương đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho trường học và các hộ dân khó khăn.