Clip được Hari Won hài hước chia sẻ trên youtube cá nhân:

 

{keywords}
Tin sao Việt 2/7: Trấn Thành bị bà xã Hari Won phát hiện đoán sai tên bài hát của mình trong tập 12 chương trình Chạy đi chờ chi vừa qua. Mặc dù đã hết lời giải thích nhưng nam MC vẫn bị vợ "sạc" cho một trận vì tội đoán sai.

 

{keywords}
Trở về từ Cuộc Đua Ký Thú 2019 cùng Minh Triệu và thành công giảm 4 kg sau khi bị chê phát tướng, Kỳ Duyên trở lại cùng thân hình nóng bỏng và làn da nâu quyến rũ. Cô viết: "Chả biết từ khi nào mình lại thích biển đến thế... Cứ đến nơi nào có biển là lại muốn lao xuống để ươm mình vào dòng nước xanh ngắt mát rượi ấy. Cũng chẳng còn lo sợ da sẽ đen đi, như trước đi chơi là nằm lì trong phòng chả dám ra biển chút nào. Nhìn chị ong nâu nâu này cũng ổn ấy chứ ? Hay là các Quýt thích chị ong trắng hơn".

 

 

{keywords}
Không chịu thua cô bạn thân Kỳ Duyên, Minh Triệu cũng khoe hình bikini với thân hình chữ S. Cô chia sẻ: “Hành trình đi tìm lại làn da nâu đều sau khi trở về từ Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 của Minh Triệu có hơi vất vả!”.

 

{keywords}
“Chị Huệ” Thu Quỳnh cũng không kém cạnh khi khoe ảnh thả dáng bên bãi biển với dòng trạng thái: “Vì yêu nắng nên không tiếc làn da!”. Phía dưới phần bình luận, không ít khán giả đã dành tặng những lời có cánh và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho vóc dáng của bà mẹ một con này.

 

{keywords}
H'Hen Niê khoe ảnh cùng Lệ Hằng cùng mặc đầm trắng dịu dàng, tươi cười vui đùa với chú chó nhỏ. Trên trang cá nhân, cô nàng viết: "Ai độ được chị em tui".

 

{keywords}
Giải thích lý do tại sao chưa ra phần tiếp theo của #ADODDA (ANH ĐANG Ở ĐÂU ĐẤY ANH?), Hương Giang cho biết: “Vì sao không ra #ADDODA3 luôn, vì đơn giản Hương Giang không bao giờ đi theo một lộ trình dễ đoán, và càng không muốn bị định hình là chỉ hát ballad một màu! Hương Giang là một cô gái đa sắc và chưa bao giờ dừng lại trong công cuộc đi khai phá chính những khả năng của bản thân mình!”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh hậu trường của show thời trang vừa trình diễn, Thanh Hằng hài hước viết: “Vì muốn giữ bí mật cho sự xuất hiện mà mọi người quấn mình thành một cục chả giò thật chắc nịch. Thương em”.

 

{keywords}
Hoàng Oanh khoe ảnh nhắng nhít chụp cùng Chi Pu và hội bạn thân với dòng trạng thái: “Về nhà rồi mới nhớ hôm ấy quậy banh nóc với các bạn trẻ”.

 

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh với nụ cười bí ẩn: “Có bao giờ bạn tự hỏi cuộc sống này sẽ ra sao nếu như bạn không được là chính bạn?!”.

 

{keywords}
Khoe ảnh với nhan sắc quyến rũ nhưng không kém trẻ trung, Ngọc Trinh chia sẻ: “Bạn hoàn toàn có thể tự hào về những vết sẹo từ những tổn thương của mình và nói rằng hãy nhìn những gì tôi đã trải qua. Nhờ chúng mà tôi trở thành tôi của ngày hôm nay. Giờ không có gì là tôi không thể vượt qua”.

 

{keywords}
Thúy Ngân tái ngộ Quốc Trường với tóc mái trẻ trung khác lạ cùng dòng trạng thái: “Tình cũ không rủ cũng tới”. Phía dưới bình luận, khán giả cũng rất hài hước khi đùa: “Em Nhã chưa xong em Hân lại đến. Chiến này em Thư căng rồi đây”.

 

{keywords}
MC Liêu Hà Trinh chia sẻ ảnh vi vu tại Rotterdam, Hà Lan cùng dòng thơ do chính cô sáng tác: “Có nhiều nơi ta tin rằng bến đỗ. Nhưng thật ra chỉ là một trạm dừng. Dẫu duyên ấy cuối cùng không tương hỗ. Điểm bây giờ vẫn là một điểm chung”.

 

{keywords}
“Thánh lầy” Diệu Nhi khoe ảnh tình tứ cùng “ông chú quốc dân” Quang Đại. Cô hài hước viết: “Đại có thấy ấm áp trong vòng tay của chị không? Không biết Đại thấy sao chứ chị thì thấy sợ, chị sẽ đi về đâu sau bộ ảnh này đây, mình hơi bị quá tình cảm rồi phải không ta?”.

 

{keywords}
Jun Vũ hài hước thả thính: “Này anh, anh có thích những thứ dễ thương không? Nếu có thì tại sao đến bây giờ anh vẫn chưa thích em hả?”.

 

{keywords}
Bảo Anh khoe mặt mộc trên chuyến bay về Việt Nam sau kỳ nghỉ ngắn ngày sang thăm em gái đang du học tại thành phố cảng Sydney, Úc.

 

{keywords}
Khoe ảnh hạnh phúc du lịch cùng gia đình, Bảo Thanh chia sẻ: “Cứ xong xuôi công việc là lại dành thời gian cho gia đình”.

 

{keywords}
 Vừa tung MV “Hãy trao cho anh” và đạt được số lượt xem khủng, Sơn Tùng M-TP khiến showbiz Việt “đứng ngồi không yên”. Không chỉ các Sky, rất nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ và dành nhiều lời có cánh cho chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Trong số đó đặc biệt phải kể đến là Phạm Quỳnh Anh, Only C, Trịnh Thăng Bình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo...

 Linh Thùy 

Thu Thủy bức xúc đáp trả tin đồn cưới chạy bầu

Thu Thủy bức xúc đáp trả tin đồn cưới chạy bầu

 - Phía ca sĩ Thu Thủy chính thức lên tiếng về những tin đồn cưới chạy bầu của cô đang tràn lan trên mạng xã hội.