Theo Thaipost, bà Panida Siriyudthayothin - mẹ nữ diễn viên Tangmo Pattaratida - có mặt tại đồn cảnh sát chiều 9/3. Ngoài hỗ trợ lấy lời khai, đây cũng là lần đầu bà phản hồi với truyền thông sau những ồn ào của mình. 

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên ''Chiếc lá cuốn bay'' qua đời tại đây!

Bà Panida mệt mỏi, nhiều lần ngất xỉu tại sở cảnh sát. 

Thời gian qua, bà Panida bị chỉ trích nặng nề. Dư luận cho rằng bà tham tiền hơn tính mạng của con gái. Ngoài nhận 30 triệu bath từ nghi phạm trong vụ việc, bà còn bị nghi ngờ đã lén lút đến nhà con gái để gom hết trang sức, túi xách và một chiếc xe ô tô. 

Trước chất vấn từ báo chí, bà Panida khẳng định mình trong sạch, không có những hành vi như một số bài báo hiện nay. "Tôi mong mọi người đừng vùi dập tôi như thế khi chưa rõ ngọn ngành. Tôi không phải là người mẹ tồi", bà chia sẻ. 

Bà Panida nói chưa bao giờ nghĩ bị mọi người ghét bỏ như thế. Bà mong phía cảnh sát sớm có kết luận để con gái được ra đi thanh thản, cũng đồng thời trả lại trong sạch cho mình: "Tôi không tham tiền, cũng không tạo dựng bằng chứng giả vì mục đích gì khác. Tôi mong nhận được sự thông cảm, thấu hiểu từ mọi người". 

Bà Panida cho biết mình không khỏe về thể chất và tinh thần suốt mấy ngày qua. Ngoài nỗi đau mất con, bà phải chịu nhiều áp lực dư luận. Sau khi chia sẻ xong, bà ngất xỉu, nhờ sự hỗ trợ của vài cán bộ để dìu đi. 

{keywords}
 

Trong giai đoạn các cảnh sát Thái Lan tích cực cho công tác tìm kiếm, nhiều bằng chứng cùng những phát ngôn trái chiều liên tục được đưa ra. Một đoạn clip CCTV cho thấy đôi giày của Robert - người khai vô tình khiến Tangmo ngã xuống sông - có màu sắc khác biệt trước và sau khi vụ tai nạn xảy ra. Hay việc một người đàn ông chở sà lan được cho là nhìn thấy Tangmo rơi sông vì bị người khác xô xuống. Những thông tin này chưa được kiểm chứng hay phản hồi từ cảnh sát. 

Tối 24/2, Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Nhiều thông tin, hình ảnh được đưa ra từ thời điểm Tangmo qua đời khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Các nghệ sĩ trong showbiz Thái cùng khán giả, giới truyền thông mong vụ việc sớm được làm sáng tỏ để diễn viên Chiếc lá cuốn bay được yên nghỉ.

Mẹ Tangmo bị chỉ trích sau cái chết của con gái

Thúy Ngọc

Một nghi phạm thừa nhận khiến sao 'Chiếc lá cuốn bay' rơi sông tử nạn

Một nghi phạm thừa nhận khiến sao 'Chiếc lá cuốn bay' rơi sông tử nạn

Một người trong nhóm bạn thừa nhận không biết lái thuyền vô tình khiến Tangmo rơi xuống sông. Cảnh sát nhận định đây có thể là nguyên nhân trực tiếp khiến nữ diễn viên tử nạn.