Tối 29/12, công an quận Hải Điếm, Bắc Kinh thông báo họ vừa bắt giữ ba nghi phạm tung tin đồn thất thiệt về Đồng Lệ Á. Tại cơ quan điều tra, ba người này khai nhận họ có hành vi bịa đặt và thổi phồng sự việc "làm vợ bé" của nữ diễn viên. 

{keywords}
Đồng Lệ Á nhờ công an vào cuộc sau khi bị tung tin có quan hệ bất chính với quan chức. 

Theo On, Đồng Lệ Á vài ngày qua trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Hoa ngữ. Nữ diễn viên bị đồn cặp kè với một quan chức có vị trí cao trong chính phủ. Người tung tin khẳng định cô chỉ là "vợ lẽ", sẵn sàng dùng quan hệ bất chính để đổi lấy danh tiếng và tiền bạc. Đáng chú ý, những tin tức trên liền bị xóa nhanh chóng không lâu sau đó. 

Nhiều khán giả cũng tràn vào trang cá nhân của Đồng Lệ Á để lại bình luận. Đa số mọi người mỉa mai, đả kích nữ diễn viên vì tin vào những thông tin đăng tải. 

Vài ngày sau vụ việc, phía Đồng Lệ Á khẳng định thông tin trên là thất thiệt. "Những tin tức tiêu cực nhắm vào chúng tôi dù bất cứ mục đích gì đều là trái pháp luật. Chúng tôi sẽ làm đến cùng để bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình", đại diện nữ diễn viên nói. Quản lý của Đồng Lệ Á khẳng định ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc hiện độc thân, không có hành vi vi phạm đạo đức hay pháp luật. 

{keywords}
Đồng Lệ Á 

Đồng Lệ Á sinh năm 1984, là một trong những diễn viên Tân Cương nổi tiếng của Trung Quốc. Cô được biết đến qua các phim Cung tỏa tâm ngọc, Chuyện tình Bắc Kinh, Lưu luyến không quên... Trong 20 năm hoạt động nghệ thuật, diễn viên được đánh giá cao cả tài lẫn sắc.

Ngoài sự nghiệp đình đám, nữ diễn viên còn gây chú ý với cuộc hôn nhân với đạo diễn Trần Tư Thành. Cả hai kết hôn năm 2014, có với nhau một cậu con trai. Hồi tháng 5, họ xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn sau hơn một năm ly thân. 

Đồng Lệ Á múa trên sóng trực tiếp

 

Thúy Ngọc

Đồng Lệ Á ly hôn chồng tài tử giữa ồn ào ngoại tình

Đồng Lệ Á ly hôn chồng tài tử giữa ồn ào ngoại tình

Cặp đôi vừa xác nhận chính thức ly hôn. Cả hai đối diện nhiều tin thị phi, ồn ào ngoại tình trong suốt những năm bên nhau.